ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันรวยช่วยไม่ได้!นิวคาสเซิ่ลเล็งสอย4นักเตะแมนยู

คนมันรวยช่วยไม่ได้!นิวคาสเซิ่ลเล็งสอย4นักเตะแมนยู

Posted 09/10/2021 by siamsport

เปิดรายชื่อ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในลิสต์ นิวคาสเซิ่ล อยากได้ไปเสริมทัพ หลังมีเงินให้ชอปปิ้งเต็มเหนี่ยวจากเจ้าของใหม่
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้า 4 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

    "สาลิกาดง" ผงาดขึ้นมาเป็นทีมลูกหนังที่มีเจ้าของรวยสุดในโลกทันที หลัง พับบลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทกโอเวอร์กิจการสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    เจ้าของใหม่ นิวคาสเซิ่ล จะอนุมัติเงินก้อนแรกอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,900 ล้านบาท) ให้ทีมนำไปซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในปีหน้า เพื่อค่อยๆ สร้างทีมให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

สำหรับ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจมีดังนี้

1. อองโตนี่ มาร์กซิยาล

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ฟอร์มตกไปอย่างน่าใจหายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังเคยฝากผลงานเยี่ยมตอนย้ายมาจาก โมนาโก ใหม่ๆ

จากการที่ "ปีศาจแดง" ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสของ มาร์กซิยาล น้อยลง แถมยิ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วด้วยก็ทำให้มีงานหนักขึ้นในการแย่งตัวจริง

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล พร้อมให้โอกาส มาร์กซิยาล หลังเวลานี้ "สาลิกาดง" ยังมีปัญหาในเรื่องการทำประตู

2. เอริก ไบยี่

เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เพิ่งต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงปี 2024 เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ไบยี่ เป็นแค่ตัวเลือกลำดับ 4 ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล เล็งที่จะดึงไปเสริมแนวรับ

3. เจสซี่ ลินการ์ด


เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องการที่จะได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลัง "ปีศาจแดง" ไม่ยอมปล่อยในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ได้โอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้โดยส่วนใหญ่เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น และไม่แน่ "สาลิกาดง" อาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปก็เป็นได้

4. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในแดนกลางของ โซลชา ไปแล้ว หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท)

เชื่อว่า ฟาน เดอ เบ็ค ต้องการลงสนามเป็นประจำ และถ้า นิวคาสเซิ่ล ยื่นโอกาสมาให้ก็คงพร้อมรับฟัง โดยพร้อมโยกย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เฮ!ศาลตัดสินเป็นใจกรณีโดนข้อหาฉาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อผู้พิพากษาในสหรัฐอเมริกาตัดสินว่าควรจะมีการยกเลิกข้อกล่าวหาการข่มขืนที่มีหญิงคนหนึ่งฟ้องร้องเขา แต่อีกฝ่ายยังมีเวลาคัดค้านคำตัดสินนี้อยู่
  • แมนยูแอบเสียว!ป็อกบาไม่ปิดโอกาสหวนซบยูเวนตุส
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะหวนซบ ยูเวนตุส โดยบอกว่ายังคุยกับนักเตะของที่นั่นบางคนอยู่เสมอ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีทุกครั้งเวลาที่ได้กลับมายังเมืองตูรินด้วย
  • สื่อดังเผย! ป็อกบายอมอยู่แมนยูเพราะนักเตะคนเดียว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิดล์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ผีแดง" โดยเหตุผลสำคัญเพราะทีมคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมแกร่ง และทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
  • ไม่สนเป็นราชา!ซลาตันเผยเคยบอกคันโตน่าจะเป็นพระเจ้าของแมนเชสเตอร์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ตนเคยบอก เอริก คันโตน่า ด้วยความเด็ดเดี่ยวว่าตนจะไม่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ คันโตน่า แน่นอน จากการที่บอกว่าตนจะเป็นพระเจ้าของเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างกับ คันโตน่า ที่เป็นราชาของที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »