ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายหลักยุคซาอุฯ!นิวคาสเซิ่ลกาหัวคูตินโญ่เสริมทัพตลาดหน้าหนาว

เป้าหมายหลักยุคซาอุฯ!นิวคาสเซิ่ลกาหัวคูตินโญ่เสริมทัพตลาดหน้าหนาว

Posted 09/10/2021 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ นิวคาสเซิ่ล กาหัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว โดยที่จริงพวกเขาเคยคุยกับ คูตินโญ่ ในเบื้องต้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คิดที่จะดึงมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    นิวคาสเซิ่ล เพิ่งเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากการที่ พับบลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้าไปเทคโอเวอร์พวกเขา โดยกลุ่มทุนดังกล่าวถือว่าร่ำรวยมากจนถึงขั้นที่บรรดานักวิเคราะห์ทางด้านการเงินเชื่อว่า "สาลิกาดง" จะสามารถใช้งบเสนิมทัพได้เกิน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,200 ล้านบาท) ในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ โดยที่ไม่ต้องกังวลด้วยว่าจะไปละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์)

    ทั้งนี้ สปอร์ต เสริมว่าที่จริงตัวแทนจาก พีไอเอฟ เคยเจรจากับ คูตินโญ่ ในเบื้องต้นไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกันแบบละเอียดมากเท่าไหร่นักเพราะช่วงนั้น พีไอเอฟ เจอปัญหาในการเข้าซื้อ นิวคาสเซิ่ล จนทำให้การเทคโอเวอร์ต้องรอมาจนถึงเดือนตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาให้ดี! 5 สตาร์ดังที่ "นิวคาสเซิ่ล ยุคใหม่" มีลุ้นสอยร่วมทัพ
    ตอนนี้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนเจ้าของสโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ เป็น "พับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์" กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งควบคุมดูแลโดย โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุฯ เรียบร้อย หลังจากที่มีการประกาศเทคโอเวอร์อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ ยาซีร์ อัล-รูมายยัน อีกหนึ่งบอสใหญ่ขององค์กร นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรคนใหม่
  • ได้เวลาคิดถึงอนาคต ! 7 นักเตะดังไม่อยู่แล้ว เตรียมย้ายทีมตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.
    ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงสามเดือนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะกลับมาเปิดอีกครั้ง และงานนี้คงมีหลายสโมสรที่เตรียมจะทำการเสริมทัพเพื่อปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องของทีมอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันนักเตะบางคนก็เตรียมที่จะหาโอกาสนี้ย้ายไปหาโอกาสใหม่ในชีวิตพ่อค้าแข้งด้วย
  • อดีตแข้งเปแอสเชชี้เนย์มาร์นิสัยแย่ลงหลังมาเล่นในฝรั่งเศส
    เอดูอาร์ด ซิสเซ่ อดีตกองกลาง ปารีสฯ ระบุ หลังจากที่ เนย์มาร์ มาเล่นให้ "เปแอสเช" แล้วนั้น นิสัยของเขาก็เปลี่ยนไปจากตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างสิ้นเชิง ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ ปารีสฯ ตามใจเขามากเกินไปด้วย
  • เคยเจอมาแล้ว!ฟานไดค์รับฮาแลนด์หนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยาก
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ตนเจองานหนักอึ้ง พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »