ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พูดชื่อออกมาแล้ว เมสซี่ตอบชัดโหวตให้ใครคว้าบัลลงดอร์

พูดชื่อออกมาแล้ว เมสซี่ตอบชัดโหวตให้ใครคว้าบัลลงดอร์

Posted 10/10/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบคำถามแบบไม่มีเม้ม หลังถูกสื่อซักว่าจะลงคะแนนโหวตให้นักเตะคนไหนคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ไปเชยชม
     จากการเผยรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลเกียรติยศดังกล่าว ดาวยิงทีม เปแอสเช ติดอยู่ในโผด้วยตามระเบียบจากผลงานการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อดีตสโมสรใน ลา ลีกา ตลอดจนการพาทีมฟ้าขาวซิวแชมป์ โกปา อเมริกา

     อย่างไรก็ดี แม้จะถูกสื่อยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ไปเป็นกรรมสิทธิ์สมัยที่เจ็ด แต่ตามกฏกติกา เมสซี่ ไม่มีสิทธิ์โหวตให้ตัวเองคว้ารางวัลแต่อย่างใด และจากการซักถามของสื่อ ดาวยิงฉบับกระเป๋าได้ระบุชื่อของเพื่อนร่วมอาชีพที่เขาจะลงคะแนนให้ออกมาแล้ว


 


     "แน่นอนว่าผมมีเพื่อนร่วมทีมสองรายที่ผมจะโหวตเสียงให้ ไม่ เนย์มาร์ ก็ต้องเป็น คิลิยัน เอ็มบัปเป้" กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 34 ปีระบุ

     อย่างไรก็ดี อดีตขุนพลทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าหวั่นเกรงพ่อค้าแข้งอยู่สองรายซึ่งเขามองว่ามีสิทธิ์พรากรางวัล บัลลงดอร์ ไปจากเขาไม่น้อย

     "มีนักเตะหลายคนที่มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมในทางส่วนตัวอย่างเช่น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า ก็มีปีที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

     "เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าใครจะได้ครองรางวัลเพราะมีการลงคะแนนเสียง แต่ก่อนมันเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของปี แต่ตอนนี้มันกลายเป็นคนที่ได้ถ้วยแชมป์มากที่สุด การได้แชมป์หลายรายการช่วยเพิ่มน้ำหนักการได้รางวัลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันชินี่ตำหนิโบนุชชี่โดนใบเหลืองง่ายไป
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เฉ่ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ปล่อยให้ตัวเองโดนใบเหลืองทั้ง 2 ใบจนนำไปสู่การถูกไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เสริมว่าฟอร์มโดยรวมในเกมที่พ่าย สเปน ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว
  • 4 อดีตยอดแนวรุกผู้ไม่เคยติด 3 คนสุดท้ายในการลุ้น บัลลง ดอร์
    สำหรับนักฟุตบอลแล้วนั้น บัลลง ดอร์ นับเป็นรางวัลส่วนตัวที่ว่ากันว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะมันเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากหลายฝ่าย รวมถึงมีการมอบกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 1956 เลยทีเดียว
  • เรื่องปกติ!เอ็มบั๊ปเป้รับด่าเนย์มาร์จริง
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ตนด่า เนย์มาร์ โทษฐานที่ไม่ยอมผ่านบอลให้ในเกมกับ มงต์เปลลิเย่ร์ จริง แต่เสริมว่าตนกับดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ได้มีความบาดหมางกันเลย และการพูดแบบนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติในโลกฟุตบอล
  • อดีตแข้งเปแอสเชชี้เนย์มาร์นิสัยแย่ลงหลังมาเล่นในฝรั่งเศส
    เอดูอาร์ด ซิสเซ่ อดีตกองกลาง ปารีสฯ ระบุ หลังจากที่ เนย์มาร์ มาเล่นให้ "เปแอสเช" แล้วนั้น นิสัยของเขาก็เปลี่ยนไปจากตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างสิ้นเชิง ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ ปารีสฯ ตามใจเขามากเกินไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »