ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้พี่ชอบ!โรนัลโด้อ้อนแมนยูคว้าสตาร์ยูเวนตุส

คนนี้พี่ชอบ!โรนัลโด้อ้อนแมนยูคว้าสตาร์ยูเวนตุส

Posted 10/10/2021 by siamsport

สื่ออิตาลี เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เร้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อสตาร์ ยูเวนตุส เหตุชื่นชอบฝีเท้า หลังเคยเล่นด้วยกัน และอยากให้มาเล่นด้วยอีกใน พรีเมียร์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามโน้มน้าวให้ผู้บริหาร "ปีศาจแดง" เดินหน้าคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกคนเก่ง ยูเวนตุส มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เคียซ่า วัย 23 ปี ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ ยูเว่ แบบยืมตัว 2 ปี เมื่อปี 2020 พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาดด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยมกับ "เจ้าม้าลาย" โดยยิงไป 16 ประตู ทำ 11 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 50 นัด

    ขณะที่ โรนัลโด้ เคยเล่นร่วมกับดาวเตะทีมชาติอิตาลี มาแล้ว 1 ซีซั่น ก่อนย้ายกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และชื่นชอบในฝีเท้าเป็นอย่างมาก ทำให้หวังจะได้มาเล่นร่วมกันอีกใน พรีเมียร์ลีก

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดว่า เคียซ่า จะมีค่าตัวสูงถึง 130 ล้านยูโร (ประมาณ 5,070 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากทำผลงานได้ดีให้กับต้นสังกัด และโชว์ฟอร์มเยี่ยมเป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »