ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสาขาย่อย!นิวคาสเซิ่ลเหมาสี่แข้งผีเสริมแกร่งปีใหม่

แมนยูสาขาย่อย!นิวคาสเซิ่ลเหมาสี่แข้งผีเสริมแกร่งปีใหม่

Posted 11/10/2021 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเงินถังรายใหม่ของวงการฟุตบอลพร้อมเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.นี้แล้วโดยมีแผนสุดพีคติดต่อขอซื้อสี่ดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมาร่วมชายคา
    
จากที่ได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่มีเจ้าของทีมร่ำรวยล้นฟ้าเป็นอันดับหนึ่งของโลก สาลิกาดง ก็ตกเป็นข่าวช็อปปิ้งพ่อค้าแข้งอย่างคึกคัก และถูกโยงกับสตาร์ดังหลายรายทั้งใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน และในลีกยุโรปชาติอื่นๆ

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ ได้แฉว่าผู้บริหารสโมสรของถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระดมสมองออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะใช้วิธีเหมาคว้านักเตะส่วนเกินของทีมร่วมลีกด้วยกัน และเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาให้ความสนใจมากที่สุดจากที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีทรัพยากรนักเตะชั้นยอดอยู่ในมือมากมาย แต่ใช้งานไม่เป็นบ้าง และไม่ค่อยเหลียวแลลูกทีมในข่ายนี้บางรายสักเท่าไหร่

มีการเปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมล่าตัวสี่ดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ มาร่วมก๊วนในตลาดปีใหม่นี้ทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอริค ไบยี่ พร้อมตั้งความหวังว่า ปีศาจแดง จะยินดีปล่อยทั้งหมดให้ย้ายสโมสรเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โซลชา และบางรายก็ไม่เป็นที่โปรดปรานของกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องการเห็นพวกเขากระเด็นออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

และที่สำคัญ การเซ็นสัญญากับสี่เป้าหมายที่ว่าจะเป็นการตอบโจทย์แบบเบ็ดเสร็จในคราวเดียวด้วยเนื่องจาก สาลิกาดง จะสามารถเสริมเข็้ยวเล็บให้กับทีมได้ในทุกๆขุมกำลังทั้งกองหลัง กองกลาง และกองหน้านั่นเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ลินการ์ด วัย 28 ปีซึ่งย้ายไปลงเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกแบบยืมตัวได้อย่างน่าประทับใจ แต่หลังกลับสู่ต้นสังกัดก็ยังนั่งเป็นตัวสำรองตามเดิม จึงทำให้ นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายสโมสรอย่างถาวรได้

ขณะเดียวกัน หาก ลินการ์ด มีโอกาสได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ มันก็จะช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการติดทีม สิงโตคำราม ของเขาลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปีหน้ามากขึ้นเป็นเงาตามตัว

พร้อมกันนี้ การคืนสู่เหย้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยิ่งทำให้อนาคตใน โรงละครแห่งความฝัน ของ ลินการ์ด ตีบตันลงไปอย่างชัดเจน ไม่ต่างอะไรกับ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งยังไม่อาจแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงของสโมสรได้ และได้ลงเล่นในซีซั่นนี้แค่สามนัดเท่านั้น 

กระนั้นก็ดี นิวคาสเซิ่ล จะต้องแย่งตัวอดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ รายนี้กับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งต้องการได้เขาไปร่วมทีมอย่างแรง แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังถูก โซลชา ปฏิเสธการทาบซื้อสตาร์ดัตช์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »