ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์เชื่อแข้งลิเวอร์พูลไม่เคืองหากซาลาห์ได้ค่าเหนื่อยก้อนโต

ฟาวเลอร์เชื่อแข้งลิเวอร์พูลไม่เคืองหากซาลาห์ได้ค่าเหนื่อยก้อนโต

Posted 11/10/2021 by siamsport

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ถ้าเกิด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามแล้วนั้น มันก็จะไม่มีแข้งคนไหนของ "หงส์แดง" ที่ออกอาการเดือดดาลแน่นอน เพราะตอนนี้ ซาลาห์ เข้าขั้นเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว และก็ควรจะได้ค่าเหนื่อยที่คู่ควรกับสถานะดังกล่าว
   
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่ามันจะไม่มีแข้ง "หงส์แดง" คนไหนที่แสดงความไม่พอใจอย่างแน่นอน ถ้าหาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมได้รับค่าเหนื่อยก้อนโต

ซาลาห์ ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอดด้วยการทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขาก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนเท่าไหร่นัก หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2023 เท่านั้น ซึ่งเชื่อกันว่าที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เจรจาเรื่องการต่อสัญญากับแข้งวัย 29 ปีไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้สักที

ฟาวเลอร์ เผยว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โม ซาลาห์ เป็นนักเตะระดับโลก และในความคิดของผมนั้นถ้าเกิดดาวเตะชาวอียิปต์ได้รับรางวัลเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของสโมสรแล้วน่ะ มันก็คงจะไม่มีใครในทีมที่แสดงความไม่พอใจหรอก"

"พูดกันตามตรงนะ เรากำลังจะไม่เหลือคำชมที่จะใช้ยกย่องเขาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นประตูที่เกิดจากการผสมกันของทุกอย่าง ถ้าเกิดคนที่ทำลูกนั้นได้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ มันคงจะเป็นประตูที่ถูกพูดถึงมากกว่านี้อีก เขาจับบอลได้ยอดเยี่ยมทั้งที่อยู่ในพื้นที่แคบๆ, มีความแข็งแกร่งของร่างกายที่ดี, มีความเร็วที่น่าทึ่ง. มีลูกเล่นนิดหน่อย และจบสกอร์ได้อย่างงดงาม"

"ผมจะแปลกใจด้วยซ้ำถ้าตอนนี้มันไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กันเลย สำหรับเขาเองนั้นมันแทบจะเป็นที่แน่นอนว่าเขาเชื่อว่าตัวเองควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่รับอยู่ในตอนนี้นิดหน่อย และเขาก็สมควรได้รับเงินเพิ่มอย่างแท้จริง"

"จริงอยู่ว่าในอดีตมันเคยมีเหตุการณ์ที่นักเตะบางคนไม่พอใจเมื่อมีคนๆ หนึ่งในทีมได้รับค่าเหนื่อยมากกว่านอื่นๆ แต่ในกรณีนี้น่ะ ลิเวอร์พูล ต้องตระหนักให้ได้ว่า โม คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน และสิ่งนั้นจะทำให้เกิดหลายเรื่องตามมา ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องที่พวกเขาชอบหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าถามผมในมุมมองของนักเตะนั้น จากการที่ผมอยู่มากับหลายทีมแล้วเนี่ยผมก็ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรหรอกถ้าเกิด โม กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของที่ แอนฟิลด์"

"มันจะไม่มีคนที่คิดหรอกว่า -เขาไม่สมควรได้รับเงินระดับนั้นเพราะเขาเป็นนักเตะระดับธรรมดา- ไม่มีแน่ๆ เรากำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นระดับโลก ผมจะแปลกใจสุดๆ ถ้ามีนักเตะสักคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ที่กล้าออกมาบอกว่าเขาไม่สมควรได้รับสัญญาที่เทียบเท่ากับสถานะการเป็นนักเตะระดับโลกของเขา ลืมประเด็นอย่าง -โอ้ ฉันอยากได้ค่าเหนื่อยแบบเดียวกับเขาเหมือนกัน- ไปได้เลย นักเตะน่ะจะได้สิ่งต่างๆ ตามที่เขาสมควรจะได้รับ และมันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของแต่ละคน ซึ่งตอนนี้ฟอร์มของเขา (ซาลาห์) ก็ทำให้เขาสมควรได้รับสัญญาก้อนงาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »