ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หูไม่ได้ฝาด! เสี่ยหมีสายตรงถึงมาดริดฉุดอาซาร์กลับเชลซี

หูไม่ได้ฝาด! เสี่ยหมีสายตรงถึงมาดริดฉุดอาซาร์กลับเชลซี

Posted 12/10/2021 by siamsport

ความหลังยังฝังใจ เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อไปหา เรอัล มาดริด แล้วเพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์คนเก่งกลับมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมจะยังร่ายเพลงแข้งตอบแทนทีมได้
          El Nacional สื่อสแปนิช ตีแผ่ความเคลื่อนไหวออกมาว่ามหาเศรษฐีชาวรัสเซียมีแผนดึงดาวดังวัย 30 ปีกลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และถึงขั้นติดต่อไปหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม ราชันชุดขาว แล้วเพื่อเริ่มต้นเจรจาอย่างไม่เป็นทางการถึงการย้ายกลับสู่อดีตสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ของพ่อค้าแข้งร่างเล็ก

          ทั้งนี้ แม้ขุนพลทีมชาติเบลเยี่ยมจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด และล่าสุดจำต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติด้วย แต่สื่อเจ้าดังกล่าวชี้แจงว่า อบราโมวิช ยังมั่นใจในศักยภาพของเขา และเชื่อว่าทีมยักษ์ของ ลา ลีกา ยินดีเปิดไฟเขียวให้อย่างแน่นอน


           ขณะเดียวกัน เป็นที่เข้าใจว่า อาซาร์ เองก็ไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อเดือนมิ.ย.2019 แต่ไม่อาจสร้างชื่อในลีกกระทิงดุได้

           รายงานข่าวเผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมขาย อาซาร์ คืนให้เศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนในราคาไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,785 ล้านบาท) หลังเซ็นสัญญาห้าปีฉุดเขามาร่วมทัพด้วยเม็ดเงิน 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,131 ล้านบาท)  ขณะที่ "เสี่ยหมี" ยินดีควักกระเป๋าไม่มากไปกว่า 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,578 ล้านบาท)

           พร้อมกันนี้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนปัจจุบันของ เชลซี ก็แสดงท่ายินดีอ้าแขนต้อนรับอดีตดาวดังคัมแบ็คด้วยหลังจาก อาซาร์ มีผลงานตะบันประตูให้ทีม 110 ลูกจาก 352 นัดในเจ็ดซีซั่น ก่อนย้ายไปเผชิญกับความท้าทายใหม่ แต่ตกที่นั่งลำบาก ยิงได้แค่ 5 ประตูจากการลงบู๊ให้ เรอัล มาดริด 51 นัด

           "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นคีย์แมนให้ เชลซี มาหลายปี" ทูเคิ่ล เอ่ยถึง อาซาร์ เมื่อซีซั่นที่แล้วก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกระหว่างสองสโมสร

            "ผมเคารพเขา เรามีนักเตะหลายคนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »