ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมหมดสภาพ! โรนัลโด้ลงทุนเป็นล้านซื้อไอเทมลับรักษาฟิต

ไม่ยอมหมดสภาพ! โรนัลโด้ลงทุนเป็นล้านซื้อไอเทมลับรักษาฟิต

Posted 12/10/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเลือดโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองหมดสภาพโดยเจ้าตัวลงทุนเป็นล้านเพื่อซื้อนวัตกรรมบำบัดความเย็น เอาไว้ที่บ้านใหม่ เพื่อหวังจะช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย และรักษาอาการบาดเจ็บให้หายเร็วยิ่งขึ้น
          คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนซื้อเครื่องบำบัดความเย็นเอาไว้ที่บ้านใหม่เพื่อช่วยให้เขาสามารถรักษาสภาพความฟิตได้ตลอดและพร้อมลงสนามอยู่เสมอ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี

          กองหน้าชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" พยายามที่จะรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งอยู่เสมอแม้ว่าอายุจะปาเข้าไป 36 ปีแล้วก็ตาม โดยล่าสุด "ซีอาร์ 7" ควักกระเป๋ากว่า 50,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) เพื่อซื้อเครื่องบำบัดความเย็นที่ส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี

           สำหรับอุปกรณ์นี้สามารถปรับอุณหภูมิได้ต่ำถึง -200 องศาเซลเซียส เพื่อช่วยในการรักษา และฟื้นฟูกล้ามเนื้อของมนุษย์ได้เร็วมากยิ่งขึ้น โดย โรนัลโด้ จะลงไปแช่ในแคปซูลขนาดเท่ากับร่างกาย จากนั้นไนโตรเจนเหลวจะถูกสูบขึ้นไปในอากาศรอบๆ กระบอกสูบเพื่อทำให้ร่างกายเย็นลง

          กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เริ่มใช้เครื่องมือตัวนี้ตั้งแต่เมื่อปี 2013 ซึ่งในเวลานั้น โรนัลโด้ เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และติดอกติดใจมาตลอดจนถึงปัจจุบัน

           สำหรับเครื่องบำบัดความเย็นผู้ใช้สามารถแช่ได้นานสูงสุดเพีง 5 นาทีเท่านั้น โดยหากนานเกินไปอาจจะเสี่ยงที่จะทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพได้ กระนั้นนวัตกรรมตัวนี้มีประโยชน์อย่างมากเพราะช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น และสร้างระบบภูมิคุ้มกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และทำให้อาการเจ็บหายเร็วยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่นิวคาสเซิ่ล สามารถเซ็นสัญญา
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยุคใหม่ภายใต้การบริหารงานของซาอุดิอาระเบีย พับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) กำลังจะสร้างความตื่นเต้นในเรื่องของการเสริมทัพ โดยงานนี้บรรดาสาวก "สาลิกาดง" อาจจะได้เห็นนักเตะฝีเท้าฉกรรจ์เดินพาเหรดเข้ามาเสริมแกร่ง
  • เนย์มาร์ จะตามรอย ? 5 แข้งดังผู้อำลาทีมชาติเร็ว
    กลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจใจระดับหนึ่ง หลังจากที่ เนย์มาร์ กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติบราซิลออกมาประกาศเองว่าศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้านั้น น่าจะเป็นการลงเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่มั่นใจว่าหลังจากนั้นตนจะมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งพอที่จะลงเล่นแบบต่อเนื่องอีกหรือไม่
  • ท็อป10แข้งพรีเมียร์ฯทำรายได้ไอจีสูงสุด-โพสต์ทีรับ69ล้าน!!
    เปิด 10 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่รับเงินจากการโพสต์ ไอจี เยอะสุด โดยเบอร์ 1 รับทันที 69 ล้านบาทต่อครั้ง
  • ยุ่งแล้วแมนยู!วารานเจ็บจากนัดชิงเนชั่นส์ลีก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องลุ้นระทึกจนได้เมื่อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังตัวใหม่มีปัญหาบาดเจ็บขณะลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในเกมชิงชนะเลิศ เนชั่นส์ลีก ที่เมือง มิลาน ประเทศ อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »