ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักหงุดหงิด!คาร์ร่าชี้แกรี่-คีนควรเลิกแก้ตัวให้โซลชาสักที

ชักหงุดหงิด!คาร์ร่าชี้แกรี่-คีนควรเลิกแก้ตัวให้โซลชาสักที

Posted 13/10/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แกรี่ เนวิลล์ กับ รอย คีน ควรจะเลิกแก้ตัวให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สักที โดยมองว่า "ปีศาจแดง" ควรจะมีผลงานที่ดีกว่านี้เมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้ สกายสปอร์ตส์ ด้วยนั้น กล่าวว่า แกรี่ เนวิลล์ กับ รอย คีน 2 เพื่อนร่วมงานด้านสื่อของเขาที่เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน ควรจะเลิกหาข้อแก้ตัวให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้แล้ว

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาอยู่กับทีม ซึ่งมันทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาควรจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนส่งผลให้มีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ตามไปด้วย แต่จนถึงตอนนี้ทีมของ โซลชา ยังมีผลงานและรูปแบบการเล่นที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าช่วงนี้หงุดหงิดเรื่องไหนมากที่สุด และเจ้าตัวก็ตอบว่า "ก็คงต้องเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลล่ะนะ และมันต้องเกี่ยวกับ เนวิลล์ ด้วย เขาคอยเอาแต่แก้ตัวให้เพื่อนซี้ของเขาอย่าง โอเล่ อยู่ตลอดเลย จริงไหมล่ะ ?"

"ผมเอาเรื่องนั้นไปเขียนบนคอลัมน์ของผมในหนังสือพิมพ์ด้วย ไม่กี่วันก่อนผมได้อยู่กับ แกรี่ เนวิลล์ และได้คุยเรื่องฤดูกาลนี้กับ รอย คีน ผ่านทางยูทูปเหมือนกัน และทั้งคู่ก็มักจะแก้ตัวให้ โอเล่ เพราะพวกเขาเคยเล่นร่วมกับเขา และเป็นเพื่อนสนิทกับเขาด้วย พวกเขาเอาแต่พูดว่า -พวกเขาไม่มีทางได้แชมป์ลีกเพราะยังขาดไอ้นั่น, ยังขาดไอ้นี่, ตระกูลเกลเซอร์ยังไม่ทุ่มเงินให้มากพอ, ควรจะเอา แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพ-"

"ระหว่างนั้นผมก็นั่งคิดกับตัวเองว่า -นี่นายเพิ่งเซ็นสัญญากับนักเตะที่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง, จ่ายเงิน 75 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของปีก, เพิ่งได้อันดับ 2 เมื่อฤดูกาลก่อน และไม่แพ้ใครในเกมเยือนตลอดทั้งฤดูกาลไม่ใช่เหรอ- คืออารมณ์ในหัวผมมันประมาณว่า -ผลลัพธ์มันควรจะมีแค่อย่างเดียวสิ!- (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ควรจะเป็นทีมที่มีผลงานระดับลุ้นแชมป์)"

"พูดตามตรงนะ มันทำให้ผมหงุดหงิดมากๆ ผมคิดเลยว่า -เอาล่ะ ฉันจะเอาเรื่องนี้ไปเขียนเป็นคอลัมน์ของฉันในหนังสือพิมพ์แน่ๆ- คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเลิกแก้ตัวกันได้แล้ว ผมเบื่อกับเรื่องแบบนั้นเต็มที นักเตะทุกคนของพวกเขาน่ะมีมูลค่าเกิน 50 ล้านปอนด์เชียวนะ มันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »