ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจาะ 5 เหตุผลที่ต้องจับตาศึก "ไทยดาร์บี้"

เจาะ 5 เหตุผลที่ต้องจับตาศึก "ไทยดาร์บี้"

Posted 13/10/2021 by siamsport

ศึก "ไทยดาร์บี้" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปะทะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่เสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 นับว่าเป็นแมตช์ที่น่าดู และมีความสำคัญมากเลยทีเดียว โดยเป็นการโคจรมาพบกันของยอดสองนักเตะไทย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แถมเป็นแมตช์ที่มีความหมายของทั้งสองทีม โดยในวันนี้เราจะมาเจาะถึงเหตุผลที่คุณควรจะติดตามศึก ไทยดาร์บี้ แมตช์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้

เหตุผลที่ 1 : การกลับคืนสนามของ เจ-ชนาธิป

การกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบเดือนของ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน จนถึงกับต้องเปลี่ยนนักกายภาพมาดูแล โดยตัว เจ-ชนาธิป บอกว่าตอนนี้ เขาพร้อมมากๆ และสภาพร่างกายดีขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าการกลับมาครั้งนี้ จะส่งผลกับทีมอย่างไรบ้าง

เหตุผลที่ 2 : เกมนัดที่ 101 ใน เจ-ลีก ของ ธีราทร

การแสดงความยินดีให้กับ ธีราทร บุญมาทัน จากการลงเล่นใน เจ-ลีก ครบ 100 นัด ต่อหน้าแฟนบอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งเชื่อว่าก่อนเกมจะเริ่มจะมีพิธิมอบดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ อุ้ม-ธีราทร และคงจะเป็นภาพที่น่าประทับใจสุดๆ รวมถึงอาจจะเป็นแรงกำลังใจชั้นดีส่งให้เจ้าตัว ทำผลงานในเกมนี้ได้อย่างสุดยอด ก็เป็นได้

เหตุผลที่ 3 : มารินอส ต้องชนะเพื่อลุ้นแชมป์ต่อ!

เป็นเกมที่ มารีนอส ของ อุ้ม-ธีราทร จะต้องได้ 3 คะแนนจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจในภารกิจลุ้นแชมป์ เจ-ลีก เรียกได้ว่านี่คือแมตช์ที่สำคัญอย่างมากสำหรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังจากที่ทำแต้มหลุดมาจากหลายเกมก่อนหน้า ซึ่งพวกเขาไม่มีทางเลือกอี่นนอกจากต้องชนะให้ได้ เพื่อที่จะทำคะแนนไล่บี้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่ถ้าหากพลาด โอกาสที่จะเป็นแชมป์ เจ-ลีก ก็แทบจะเลือนรางกันเลยทีเดียว

เหตุผลที่ 4 : ซัปโปโร กับการสานต่อฟอร์มที่ดี

อีกสิ่งที่ต้องจับตาดูก็คือการที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยังคงสานต่อฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง ได้หรือไม่ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจากเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม กัมบะ โอซาก้า ถึง 5-1 ซึ่งถ้ายังสามารถรักษาฟอร์มดีได้แบบนี้ คงต้องบอกเลยว่าภารกิจลุ้นแชมป์ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีเหนื่อยแน่ๆ

เหตุผลที่ 5 : คู่นี้พบกันทีไร ยิงกันกระจุย!

ต้องบอกเลยว่าความสนุกของเกมคู่นี้อยู่ในระดับ 5 ดาว เลยทีเดียว เพราะเจอกันทีไร ยิงประตูกันกระจุย เพราะเป็นสองทีมที่แท็คติกการทำทีมที่เน้นเล่นเกมรุก โดยจาก 5 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกันในศึก เจ-ลีก มีการยิงประตูรวมกันมากถึง 22 ประตู เลยทีเดียว จึงมั่นใจว่าเกมนี้จะมีจังหวะการยิงประตูให้เห็นตลอดเกมแน่นอน

สำหรับโปรแกรมเจลีกที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport youtube channal

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »