ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดโหมดเซ็กซี่ Jun Amaki กราเวียร์ไอดอล ยอดติดตาม 1.5 ล้านคน

เปิดโหมดเซ็กซี่ Jun Amaki กราเวียร์ไอดอล ยอดติดตาม 1.5 ล้านคน

Posted 13/10/2021 by Sanook

ส่องความเซ็กซี่ Jun Amaki นางแบบกราเวียร์เจ้าของผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มากมาย และด้วยความสวยแซ่บแถมเป็นของหน้าอกหน้าใจคัพ I ไม่แปลกที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี แต่นางแบบคนนี้ก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชื่นชมต่อเนื่อง

สำหรับ Jun Amaki ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอตัวเล็กมากสูงแค่ 148 เซนติเมตรเท่านั้น แต่ความเซ็กซี่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีข่าวแว่วๆ มาว่าเธอเป็นเจ้าของขนาดหน้าอก 95 เซนติเมตรเลยทีเดียว ขณะที่นอกจากเป็นกราเวียร์ไอดอล เธอยังควบตำแหน่งริงเกิร์ลแห่งสังเวียน KNOCK OUT ในญี่ปุ่น พร้อมกันนี้เธอยังรับงานงานแสดง พิธีกรต่างๆ ซึ่งเธอก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน

ทั้งนี้ Jun Amaki เคยโลดแล่นก็อยู่ในเส้นทางสายบันเทิงมาก่อน เธอเป็นนักร้องสมาชิกของกลุ่มไอดอลที่เเต่งตัวเรียบร้อย และโชว์ความสามารถด้านเสียงร้องกับลีลาการเต้นเท่านั้น แต่ทันทีที่เธอเข้าสู่วงการกราเวียร์และได้ถ่ายแบบเท่านั้น ความเซ็กซี่ก็แผ่ซ่าน จนขึ้นเป็นหนึ่งในตัวท็อปแห่งวงการกราเวียร์

ด้านความฮอตในโลกโซเชียลก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะ Jun Amaki ที่มีแฟนติดตามเหนียวแน่น โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวมีฟอลโลเวอร์สูงถึงกว่า 1.5 ล้านคน

ต้องบอกว่าด้วยใบหน้าที่เหมือนเด็กน้อย แต่ความเซ็กซี่กลับสวนทาง ทำให้เธอถูกจับตามองตั้งแต่งานชิ้นแรกๆ จนถึงปัจจุบันก็ยังคงปังไม่เปลี่ยน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »