ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้เชี่ยวชาญฟันธงนิวคาสเซิ่ลต้องรอนานเท่าไหร่ก่อนมีหวังแชมป์

ผู้เชี่ยวชาญฟันธงนิวคาสเซิ่ลต้องรอนานเท่าไหร่ก่อนมีหวังแชมป์

Posted 14/10/2021 by siamsport

ด็อกเตอร์ ทอม เบสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของกีฬาฟุตบอล แสดงควาเห็นว่า นิวคาสเซิ่ล อาจจะมีหวังได้แชมป์ภายในเวลา 10 ปี แต่ต้องภายใต้เงื่อนไขว่าพวกเขาต้องวางโครงสร้างต่างๆ ให้ออกมาดีด้วย โดยยกกรณีของ แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี มาเป็นตัวอย่าง
   
ด็อกเตอร์ ทอม เบสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของกีฬาฟุตบอล แสดงความเชื่อว่ามีโอกาสที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้ภายในช่วง 10 ปีต่อจากนี้ หากพวกเขาสามารถวางโครงสร้างของทีมได้อย่างเหมาะสม

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาเรื่องของ นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลอังกฤษหลังจากที่ พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งถือเป็นกลุ่มทุนที่ร่ำรวยอย่างมากนั้น เข้ามาเทคโอเวอร์พวกเขา โดยมันทำให้หลายคนเชื่อว่า "สาลิกาดง" มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ลีกได้ในเร็วๆ นี้ด้วย

เบสัน เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "มันจะไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราก็เห็นกันมาแล้วว่ามีหลายสโมสรที่ใช้เงินไปเยอะมากแต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงตำแหน่งท็อปโฟร์ ยกตัวอย่างเช่น เอฟเวอร์ตัน เงินไม่ใช่สิ่งที่รับประกันว่าคุณจะประสบความสำเร็จ"

"แน่นอนว่า (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ กับ เชลซี ก็มีเงินก้อนโตเหมือนกัน แต่พวกเขายังมีโครงสร้างภายในสโมสรที่ดีด้วย และพวกเขาก็ใช้เวลาอยู่หลายปีกว่าที่จะสร้างโครงสร้างแบบนั้นขึ้นมาได้ ดังนั้นในแง่ของการเล่นและการบริหารการเงินภายในสโมสรแล้วน่ะ มันไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้สำเร็จได้ในชั่วข้ามคืน แต่ถ้าพวกเขาเริ่มสร้างสิ่งต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ภายใน 10 ปีเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »