ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอีกคู่!เอวร่าแฉต่อยกับเพื่อนแมนยูทั้งที่ซี๊ปึ้ก

มีอีกคู่!เอวร่าแฉต่อยกับเพื่อนแมนยูทั้งที่ซี๊ปึ้ก

Posted 15/10/2021 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเบื้องลึกในอดีตว่าเคยมีปัญหาชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม และถึงขั้นไม่คุยกันนานสามเดือน
     ก่อนหน้านี้ แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงทีม ผีแดง เคยเผยเรื่องช็อกว่าไม่พูดคุยกับ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม คู่ขาชาวอังกฤษด้วยกันสมัยค้าแข้งในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะสามารถประสานงานกันได้ในสนามเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติก็ตาม
 
     และล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค. เอวร่า ก็ย้อนอดีตสมัยเป็นขุนพลทีม อสูรแดง ว่าเคยชกต่อยกับ เนมานย่า วิดิช ทั้งๆที่เขากับดาวเตะเซอร์เบียสนิทกันมาก และจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำให้เขาไม่คุยกับทีมเมทนานถึงสามเดือน

     ต่อการย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน ทั้ง เอวร่า และ วิดิช ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงมาเสริมทัพพร้อมกันในตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.2006 โดยรายแรกย้ายมาจาก โมนาโก ขณะที่รายหลังย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโกว์ อีกทั้งต่างก็นอนโรงแรมห้องเดียวกันด้วย แต่ก็มีปัญหากระทบกระทั่งกันจนได้

     "เราชกต่อยกัน ผมกับเขา และเราไม่คุยกันสามเดือน" อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเผย พร้อมแจกแจงถึงการแก้ปัญหาของป๋าเฟอร์กี้ด้วยว่า

     "เฟอร์กูสัน บอกให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขยับมาเล่นเป็นตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟด้านซ้ายเพื่ออยู่ฝั่งเดียวกับผม"

     "หลังจากเกมนั้น มันน่าจะกินเวลาสามเดือน ผมจำได้ว่าเขาเข้ามาหาผมในห้องแต่งตัว และขอแตะมือกับผม"

     "ทุกคนจึงคิดว่า "มันจบแล้ว" เพราะเราเป็นเพื่อนรักกัน วีด้า กับผม เรามีเรื่องราวที่ดีต่อกัน"

     "เราย้ายมาพร้อมกัน และเรากระเสือกกระสนในช่วงต้นเช่นกัน เรานอนห้องเดียวกัน และเราเริ่มต้นได้แย่เช่นกัน"

     "ผู้จัดการทีมส่งเราลงเล่นในทีมสำรองของโค้ช เรเน่ มิวเลนสตีน และหลังจากนั้น 45 นาที เขาก็เปลี่ยนเราทั้งคู่ออกในทีมสำรอง! เอวร่า เผย

     "ในห้องแต่งตัว วีด้า บอกว่า "เอเยนต์ของฉันโทรมาบอกว่าฉันน่าจะกลับไปที่มอสโกว์เช่นเดียวกับเอเยนต์ของผมที่บอกว่าผมได้รับความสนใจจาก โรม่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา"

     "เราดิ้นรนด้วยกัน มันจึงทำให้ผมเคารพ วีด้า มาก ผมรักเขามาก หากเราทำอะไรผิด เราก็เถียงกัน แต่ขณะเดียวกัน เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน"

     ทั้งนี้ เอวร่า และ วีดิช ประสบความสำเร็จกับ ผีแดง โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าสมัย ตลอดจนแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก , ลีกคัพ สามสมัย และ ฟีฟ่าคลับเวิร์ลคัพ อีกสมัย

     อย่างไรก็ดี แม้อดีตดาวเตะเฟรนช์แมนจะไม่ได้ระบุถึงรายละเอียด แต่คาดกันว่าเขามีปัญหากับ วีดิช หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารังต่อ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองเละคาบ้าน 1-6 ซึ่งเป็นผลให้ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนให้ เฟอร์ดินานด์ มาเล่นฝั่งซ้ายในเกมเฝ้าบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อเดือนพ.ย.2011

     นอกจากเหตุการณ์คราวนั้นแล้ว เอวร่า กับ วีดิช ก็ดูจะผิดใจกันอีกหนในยุคที่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีมโดย แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารังให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมแดงเดือดซึ่ง วีดิช ได้สองใบเหลืองจนโดนไล่ออก และโวยวายว่า เอวร่า ละเลยการคุมตำแหน่งของตัวเองจนส่งผลให้ มอยส์ และสตาฟฟ์ต้องเข้ามาห้ามทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »