ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ของจริง! "โรนัลโด้" คว้ารางวัลแข่งยอดเยี่ยมแมนยูเดือน ก.ย.

คนนี้ของจริง! "โรนัลโด้" คว้ารางวัลแข่งยอดเยี่ยมแมนยูเดือน ก.ย.

Posted 15/10/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังแฟนลูกหนัง "ผีแดง" เทใจโหวตให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนก.ย. โดยงานนี้เจ้าตัวคู่ควรอย่างยิ่งเพราะสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับทีมหลังจากหวนกลับมาสวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" รอบ 2
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายน หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพคำรบสอง

     "ซีอาร์ 7"  ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายน โชว์ฟอร์มได้อย่างเลิศหรูอลังการด้วยการซัด 2 ตุงในเกมเปิดตัวช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1

     หลังจากนั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังจัดการบวกสกอร์เพิ่มให้ตัวเองอีก 3 ลูกในสามเกมถัดมาได้แก่แมตช์ปะทะ ยัง บอยส์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) ก่อนที่จะตะบันประตูในวินาทีสุดท้ายช่วย "ผีแดง" เฉือน บียาร์เรอัล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

     โรนัลโด้ ที่เพิ่งซัดไป 4 ประตูจาก 2 แมตช์ในการเล่นให้ โปรตุเกส ช่วงพักเบรกทีมชาติล่าสุด เปิดใจหลังจากที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้ว่า "ขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนสำหรับการโหวตให้ผมได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ขอบคุณทุกๆ คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »