ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แหวกแนวไม่เหมือนใคร!โรนัลโด้ชี้คนที่ควรได้บัลลงดอร์2021

แหวกแนวไม่เหมือนใคร!โรนัลโด้ชี้คนที่ควรได้บัลลงดอร์2021

Posted 15/10/2021 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงชาวบราซิเลียน ระบุ ในมุมมองของตนนั้นคนที่ควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้คือ คาริม เบนเซม่า โดยบอกว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสเล่นด้วยระดับที่น่าทึ่งมาได้นานมากๆ
    โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คือคนที่ควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021 ไปครอง

    หลังจากต้องพักมอบรางวัลไป 1 ปี ด้วยเหตุผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสกลับมาจัดพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ กันอีกครั้งในปีนี้ โดยที่ เบนเซม่า เป็นหนึ่งใน 30 คนที่ถูกเสนอชื่อเข้าลุ้นรางวัลในปีนี้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่ใช่คนที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นตัวเต็งในการได้รางวัล โดยบรรดาแข้งที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งนั้นมีอย่างเช่น ลิโอเนล เมสซี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นต้น

    "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนที่ควรจะได้ บัลลง ดอร์ สำหรับผมคือ เบนเซม่า เขาเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุด เขาเล่นในระดับสุดยอดมา 10 ปี และที่สำคัญที่สุดคือยังเป็นแชมเปี้ยนด้วย พวกคุณล่ะคิดว่ายังไงกันบ้าง ?" โรนัลโด้ ระบุ

    ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน เบนเซม่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปถึง 30 ประตูจากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการให้กับ มาดริด ส่วนซีซั่นนี้แข้งวัย 33 ปีก็ยังฟอร์มร้อนแรงเพราะกดไปแล้ว 10 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 10 เกมให้กับต้นสังกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »