ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลเลเฮอร์เฝ้าเสา,ปรับแดนกลาง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนวัตฟอร์ด

เคลเลเฮอร์เฝ้าเสา,ปรับแดนกลาง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนวัตฟอร์ด

Posted 16/10/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คงปวดหัวไม่น้อยกับการไร้สองแข้งแกนหลักชาวบราซิเลียนอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ค่ำวันนี้ แต่ข่าวดีคือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ดิโอโก้ โชต้า ไม่น่าจะมีปัญหาในการทดสอบความฟิต และนี่คือไลน์อัพ 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมที่ วิคาเรจ โร้ด (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
 
- ระบบ 4-3-3
ด้วยการที่ ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน อลีสซง เบ็คเกอร์ ทำให้โกลสำรองชาวไอริชอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ถึงแม้มี อาเดรียน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกก็ตาม ส่วนแนวรับ คล็อปป์ สามารถจัดเต็มได้ เพราะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟิตกลับมาเรียบร้อย และน่าจะได้ลงเล่นร่วมกับ โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

ส่วนแดนกลาง ลิเวอร์พูล มีปัญหาไม่เบา เพราะจะไม่มีทั้ง ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ดังนั้นนัดนี้ คล็อปป์ น่าจะใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่ง รับบทมิดฟิลด์ตัวรับแทน ฟาบินโญ่ โดยที่มี นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ เล่นอยู่เคียงข้าง ส่วน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลุ้นเป็นตัวสอดแทรก 

สำหรับสามประสานในแนวรุก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีโอกาสได้สตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ถึงแม้ ดิโอโก้ โชต้า สามารถลงเล่นได้ก็ตาม

 - ระบบ 4-2-3-1
แม้เป็นเกมที่จำเป็นต้องเก็บสามแต้ม แต่การเจอกับคู่แข่งที่ไม่หินมากอย่าง วัตฟอร์ด อาจจะทำให้ คล็อปป์ เลือกพักคู่เซนเตอร์แบ็กหลักอย่าง ฟาน ไดค์ และ มาติป พร้อมเปิดโอกาสให้ อิบราฮิมา โกนาเต้ และ โจ โกเมซ ได้โชว์ฝีเท้าบ้าง ส่วนแดนกลางก็อาจจะปรับใช้เป็นตัวรับสองคน ซึ่งนั่นก็คือ เฮนเดอร์สัน กับ เกอิต้า เพราะตัวเลือกมีไม่มาก

ส่วนแนวรุก ฟีร์มีโน่ จะรับบทเป็นเพลย์เมกเกอร์ ซึ่งมี ซาลาห์ ลุยทางขวา และ มาเน่ เล่นฝั่งซ้ายเหมือนเดิม โดยที่ โชต้า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งในแผนนี้ ทาคุมิ มินามิโนะ กับ ดิว็อค โอริกี้ มีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงเช่นกัน 

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าทายฝีมือ คล็อปป์ ไม่น้อย แต่ด้วยการที่เป็นเกมลีกนัดสำคัญหลังโปรแกรมทีมชาติ เชื่อว่า ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี น่าจะจัดทัพที่ดีที่สุดเอาไว้ก่อน แม้มีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (เยือน แอตเลติโก มาดริด) รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม...  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »