ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเปิดใจหลังเฟอร์กูสันไม่เห็นด้วยดร็อปส่งโรนัลโด้นั่งสำรอง

โซลชาเปิดใจหลังเฟอร์กูสันไม่เห็นด้วยดร็อปส่งโรนัลโด้นั่งสำรอง

Posted 16/10/2021 by siamsport

หลังโดนถามถึงเรื่องที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยกับการที่ไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็บอกเองว่าตนไม่ได้คิดมากกับคำพูดของ เฟอร์กูสัน เลย โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนก็เคยมีความเห็นไม่ตรงกับ เฟอร์กูสัน อยู่บางครั้ง พร้อมบอกว่าอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ก็เคยลองเสี่ยงดร็อปแข้งตัวหลักของทีมมาแล้วเหมือนกัน
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกแย่แต่อย่างใดที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แสดงความไม่เห็นด้วยที่ตนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โซลชา ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการไม่ส่ง โรนัลโด้ ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมทั้งที่เขาเป็นตัวความหวังในการทำประตูของทีม ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่หลายคนไม่เห็นด้วย และ เฟอร์กูสัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะเขาพูดกับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตยอดนักสู้ในประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ในช่วงหลังจบเกมว่าคนเป็นกุนซือควรจะต้องส่งนักเตะที่เก่งที่สุดลงเล่นอยู่เสมอ

โซลชา เผยว่า "ผมไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องนั้นเลยนะ ที่ผ่านมาผมก็เคยมีความเห็นไม่ตรงกับเจ้านายอยู่บ้าง และผมก็เคยเล่าให้ภรรยาของผมฟังว่าผมเคยไม่เห็นด้วยกับเขาในบางครั้งด้วย เพียงแต่ตอนที่ผมเป็นนักเตะน่ะเรื่องเหล่านั้นไม่เคยเป็นข่าวใหญ่เลย"

"ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ ก็รู้ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะไม่ทำให้ผมรู้สึกว้าวุ่นใจแน่ๆ เราทุกคนอยากเห็น คริสเตียโน่ ลงเล่นกันทั้งนั้น เราทุกคนอยากเห็นเรื่องแบบนั้นเพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เขาต่างไปจากคนอื่น เขามีอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งและทุกคนก็อยากมาดูเขาลงเล่น แต่ความจริงก็คือเขาไม่สามารถลงสนามในทุกนัดที่เราต้องลงทำศึกได้ นั่นเป็นธรรมชาติของด้านร่างกาย มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์"

"ยังไงซะเจ้านายก็รู้ดีอยู่แล้วว่างานนี้ (หมายถึงงานการคุมทีม) มันหนักหนาสาหัสมากแค่ไหน เขาเองก็ไม่ได้ส่งชุด 11 ตัวจริงชุดเดียวกันลงเล่นอยู่ตลอดเลย ในบางครั้งเขาก็เสี่ยงด้วยการพักนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์ หรือ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เรามีในตอนนั้นๆ ซึ่งบางครั้งมันก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี ในขณะที่บางครั้งผลลัพธ์ออกมาแย่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »