ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์นาร์โด้-เดอบรอยน์คนละตุง! แมนฯซิตี้อัดเบิร์นลีย์ขยับขึ้นรองฝูง

แบร์นาร์โด้-เดอบรอยน์คนละตุง! แมนฯซิตี้อัดเบิร์นลีย์ขยับขึ้นรองฝูง

Posted 17/10/2021 by siamsport

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ควง เควิน เดอ บรอยน์ กดคนละตุงพา แมนฯ ซิตี้ เปิดรังทุบ เบิร์นลีย์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้ม ขึ้นไปรั้งรองฝูงชั่วคราวมีแต้มตาม "หงส์แดง" 1 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา


    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 พบ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ของตาราง

    แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้ไม่มีสองกองหน้าทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส พร้อมกับดร็อป แจ็ค กรีลิช นั่งสำรอง โดยส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงประสานงานในแนวรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น และ ริยาด มาห์เรซ

    เปิดฉากครึ่งแรกมา แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากบุกใส่ทันที และได้โอกาสทักทายก่อน ในนาทีที่ 5 ริยาด มาห์เรซ ลองส่องด้วยซ้ายจากนอกกรอบแต่บอลยังพุ่งไปตรงตัว นิค โป๊ป รับเข้าซองสบาย

    จนกระทั่งนาทีที่ 12 เจ้าถิ่นที่บุกกดดันอยู่ฝ่ายเดียวออกนำ 1-0 ฟิล โฟเด้น ตวัดยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดเซฟของ นิค โป๊ป แต่ปัดไม่พ้นไปเข้าทางปืนของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตามซ้ำระยะเผาขนเข้าไปไม่เหลือ

    เบิร์นลีย์ มีโอกาสสวนกลับมาบ้าง เกือบตามตีเสมอ ในนาที 22  แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษได้ซัดเน้นๆแต่ยังติดเซฟของ แซ็ค สเตฟเฟ่น ที่ออกมายืนปิดมุมได้เร็ว

    หลังจากนั้น เบิร์นลีย์ รูปเกมดีขึ้นมีโอกาสครองเกมบุกใสอยู่พักใหญ่แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ ก่อนจะจบครึ่งแรกจะโดน แมนฯ ซิตี้ นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 "เรือใบสีฟ้า" หสิดได้ลูกสองอีกครั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วไหลย้อนกลับมาให้ ริยาด มาห์เรซ ตั้งป้อมกดด้วยซ้ายเน้นแต่บอลพุ่งไปชนคานออกหลังไป

    จนแล้วจนรอดลูกสองของเจ้าถิ่นก็ยังไม่มา นาที 59 อายเมอริก ลาป๊อร์ก ได้ส้มหล่นก่อนจะวอลเลย์ตามน้ำด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานไปไกล

    อย่างไรก็ตามความพยายามของ แมนฯ ซิตี้ ก็มาสัมฤทธิ์นำห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 70 เควิน เดอ บรอยน์ ตามมาเก็บตกได้ในเขตโทษวิ่งมาปั่นด้วยซ้ายแบบไม่จับส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไป

    เจ้าถิ่นยังครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจนทำให้ เบิร์นลีย์ แทบจะหาบอลไม่เจอและไม่มีโอกาสบุกใส่ไปโดยปริยาย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เเก็บเพิ่มเป็น 17 แต้ม ขึ้นไปรั้งรองฝูงชั่วคราวมีแต้มตาม "หงส์แดง" 1 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : แซ็ค สเตฟเฟ่น  - ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, นาธาน อาเก้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - แมทธิว ลอว์ตัน, เนธาน คอลลินส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เอริค ปีเตอร์ส - แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค ค็อก - แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »