ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาชะตาขาด!บ่อนหั่นราคาโดนแมนยูปลดหลังแพ้เลสเตอร์ยับ

โซลชาชะตาขาด!บ่อนหั่นราคาโดนแมนยูปลดหลังแพ้เลสเตอร์ยับ

Posted 17/10/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอยู่ไม่ครบเทอมแน่เมื่อล่าสุดคุมทีมออกไปแพ้ เลสเตอร์ แบบหมดสภาพ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อ 16 ต.ค. เป็นผลให้ร้านรับพนันมองว่าใกล้ตกเก้าอี้เต็มที
    
หลังผ่านพ้นโปรแกมของทีมชาติ ปีศาจแดง ก็ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ แม้เกมบู๊กับ เดอะ ฟ็อกซ์ จะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมหายเดี้ยงกลับมาคุมเกมรับ แถมนัดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดก่อนที่ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

และจากผลงานที่แพ้ เลสเตอร์ ย่อยยับ และเสียสถิติปราชัยเกมลีกนัดเยือนเป็นหนแรกในรอบ 29 นัด ก็ทำให้ร้านรับพนันอย่างถูกกฏหมายของอังกฤษปรับลดอัตราต่อรองที่กุนซือชาวนอรเวย์จะโดนเด้งออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  จนได้

ทั้งนี้ ก่อนเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โซลชา มีอัตราต่อรองโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออก 33-1 (แทง 1 ได้ 33 ไม่รวมทุน) แต่หลังเสียท่าให้กับทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แบบดูไม่จืด กุนซือหน้าทารกก็โดนปรับลดราคาเหลือ 15-2

อย่างไรก็ดี โซลชา รั้งเต็งสองของกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนเด้งเป็นรายต่อไปเนื่องจาก สตีฟ บรู๊ซ นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังเป็นเต็งจ๋าเช่นเดิมตามอัตราต่อรองล่าสุดดังนี้

สตีฟ บรู๊ซ 1-9

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 15-2

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 9-1

 นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 20-1
 
 ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ , มิเกล อาร์เตต้า , มาร์เซโล่ บิเอลซ่า 25-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงกันไฟแลบรวมหกตุง!แมนยูบู่หนักโดนเลสเตอร์ขยี้เละ4-2
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างความผิดหวังให้กับสาวกอย่างต่อเนื่องเมื่อออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หายเจ็บกลับมาคุมแนวรับ แต่รูปเกมไม่เอาอ่าว เสียสถิติแพ้นอกรังจนได้ถูก เดอะ ฟ็อกซ์ ขยี้เละ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ผีแดง เก้าอี้ร้อนหนักขึ้นตามระเบียบ
  • โซลชาเปิดใจหลังเฟอร์กูสันไม่เห็นด้วยดร็อปส่งโรนัลโด้นั่งสำรอง
    หลังโดนถามถึงเรื่องที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยกับการที่ไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็บอกเองว่าตนไม่ได้คิดมากกับคำพูดของ เฟอร์กูสัน เลย โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนก็เคยมีความเห็นไม่ตรงกับ เฟอร์กูสัน อยู่บางครั้ง พร้อมบอกว่าอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ก็เคยลองเสี่ยงดร็อปแข้งตัวหลักของทีมมาแล้วเหมือนกัน
  • เลสเตอร์เต็มสูบ "วาร์ดี้" ทีเด็ด,แมนยูหลังยวบได้แรชฟอร์ดจัด "โด้" ล่าตาข่าย
    "จิ้งจอกสยาม" เกมนี้พร้อมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งยืนล่าตาข่ายในเกมเปิดบ้านรับมือ "ผีแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์โดยเฉพาะแนวรับที่มีปัญหา ทว่าเกมรุกได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาช่วยทีม โดยนัดนี้ยังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยจบสกอร์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เริ่มเวลา 21.00 น.
  • เรียกศรัทธา,ขยายไร้พ่ายนอกบ้าน ! 5 ประเด็นก่อนเกม แมนยู เยือน เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวบุก เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยพวกเขาต้องการที่จะบุกคว้า 3 คะแนนให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาของแฟนบอลกลับคืนมา หลังผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »