ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลาดมีร่วง! บาร์เซโลน่าต้องเฮ "เดปาย" ยึดตัวจริงลุ้นยิงบาเลนเซีย

พลาดมีร่วง! บาร์เซโลน่าต้องเฮ "เดปาย" ยึดตัวจริงลุ้นยิงบาเลนเซีย

Posted 17/10/2021 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน พ่ายมาในเกมล่าสุดหล่นมารั้งอันดับ 9 ความพร้อมไร้ปัญหาเพิ่มเติม เมมฟิส เดปาย ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ไอ้ค้างคาว" ที่นายใหญ่ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ต้องเร่งฟอร์มหลังไร้ชัยมา 4 นัดติดแนวรุกไว้ใจ กอนซาโล่ เกเดส เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 9 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 9 
วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
บาร์เซโลน่า (9) - บาเลนเซีย (8)
ถ่ายทอดสด : เวลา : 02.00 น. : bein sport 1

สนาม : คัมป์ นู

บาร์เซโลน่า

  โรนัลด์ คูมัน ยังไม่มี เปดรี กอนซาเลซ ที่ยังบาดเจ็บ แต่มีข่าวดีที่ เซร์คิโอ อาก้วยโร่ กุน หายเจ็บกลับมาลงเล่นได้แล้ว และน่าจะมีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้ ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ แม้จะกลับมาเล่นเกมอุ่นเครื่อง แต่ยังไม่พร้อม 

    เกมนี้ คูมัน จะเล่นในระบบ 3-5-2 เลือกใช้ เกลม็อง ล็องเล่ต์ ลงมาเล่นเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้ และ เอริก การ์เซีย ส่วนวิงแบ็ก เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ล้ามาจากการเดินทางจะพักก่อน และใช้ ออสการ์ มินเกซ่า รับบทวิงแบ็กขวา ส่วนวิงแบ็กซ้าย ยอร์ดี้ อัลบา รับหน้าที่ตามเดิม

    ในแดนกลาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะลงทำเกมร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง และ ปาโบล กาบี ส่วนเกมรุก เมมฟิส เดปาย จับคู่กับ อันซู ฟาติ ทำให้ลุค เดอ ยอง จะหลุดไปสำรอง ในรายของ โรนัลด์ อาเราโฮ มีปัญหาเจ็บจากทีมชาติไม่พร้อมลงสนาม ส่วน มาร์ติน เบรทเวต ยังต้องพักต่อไป 

บาเลนเซีย

    โฆเซ่ บอร์ดาลาส จะพลาดใช้งาน โอมาร์ อัลเดเรเต้ เซนเตอร์ปารากวัยที่ติดโทษแบนทำให้โอกาสจะตกเป็นของ มูคตาร์ ดิยากาบี้ ลงจับคู่กับ กาเบรียล เปาลิสต้า ส่วนแบ็กขวา ดิมิทรี ฟุลกิเยร์ น่าจะได้ลงเล่นต่อเพราะ เธียร์รี่ กอเรอา ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 

    ข่าวดีคือ เดนิส ชีรีเชฟ ปีกรัสเซียหายเจ็บกลับมาแล้วและจะเบียด อูโก้ ดูโร่ ลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้าย เช่นเดียวกับ การ์ลอส โซเลร์ ที่หายเจ็บกลับมาพร้อมลงตัวจริงทางฝั่งขวา คู่หน้าได้ มักซี่ โกเมซ พ้นโทษแบนกลับมายืนล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ เกเดส ในรายของ กริสเตียโน่ ปิชชีนี่ กับ โตนี่ ลาโต้ ยังเจ็บไม่พร้อมลงสนาม 

11 นักเตะตามคาด

   บาร์เซโลน่า (3-5-2) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-เคร์ราร์ด ปีเก้,เกลม็อง ล็องเล่ต์,เอริก การ์เซีย-ออสการ์ มินเกซ่า,แฟร้งกี้ เดอ ยอง,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,ปาโบล กาบี,ยอร์ดี้ อัลบา-อันซู ฟาติ,เมมฟิส เดปาย 

    บาเลนเซีย (4-2-3-1) เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น-ดิมิทรี ฟุลกีเยร์,กาเบรียล เปาลิสต้า, มูคตาร์ ดิยากาบี้,โฆเซ่ กาย่า-การ์ลอส โซเลร์,ดาเนี่ยล วาส,อูโก้ กียามอน,เดนีส ชีรีเชฟ-มักซี่ โกเมซ,กอนซาโล่ เกเดส

ผลการพบกันที่ผ่านมา

วัน/เดือน/ปี   รายการ   ผลการแข่งขัน
02/05/21 ลา ลีกา บาเลนเซีย 2-3 บาร์เซโลน่า
19/12/20 ลา ลีกา บาร์เซโลน่า 2-2 บาเลนเซีย
25/01/20 ลา ลีกา บาเลนเซีย 2-0 บาร์เซโลน่า
15/09/19 ลา ลีกา บาร์เซโลน่า 5-2 บาเลนเซีย
26/05/19 โกปา เดล เรย์ บาร์เซโลน่า 1-2 บาเลนเซีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

บาร์เซโลน่า

02/10/21 แพ้ แอต.มาดริด 0-2 (เยือน) ลา ลีกา
29/09/21 แพ้ เบนฟิก้า 0-3 (เยือน) ชปล.
26/09/21 ชนะ เลบันเต้ 3-0 (เหย้า) ลา ลีกา
23/09/21 เสมอ กาดิซ 0-0 (เยือน) ลา ลีกา
20/09/21 เสมอ กรานาด้า 1-1 (เหย้า) ลา ลีกา

บาเลนเซีย

02/10/21 เสมอ กาดิซ 0-0 (เยือน) ลา ลีกา
25/09/21 เสมอ แอธ.บิลเบา 1-1 (เหย้า) ลา ลีกา
22/09/21 แพ้ เซบีย่า 1-3 (เยือน) ลา ลีกา
19/09/21 แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 (เหย้า) ลา ลีกา
12/09/21 ชนะ โอซาซูน่า 4-1 (เยือน) ลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าเตรียม 16 ล้านสำหรับฟร้องค์ เคสซี่ ไม่เป็นค่าย้ายตัว ก็เป็นค่าคอมมิชชั่น
    ตามข่าวรายงาน ฟร้องค์ เคสซี่อยู่ในรายชื่อเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่บาร์เซโลน่าที่สนใจมาก ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่าเคยปล้นจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่สุดท้ายไม่ได้เซ็นสัญญากับไวจ์นัลดุมอย่างที่ปรารถนา คราวนี้ พวกเขาอยากเซ็นเคสซี่ที่เป็นกองกลางแขงแกร่งร่วมทัพ เคสซี่จะหมดสัญญากับเอซี มิลานในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่อยากจะต่อสัญญากับเอซี มิลาน ซึ่งนั่นหมายความว่าเคสซี่มีแผนการที่จะย้ายทัพมากกว่า
  • เป้าหมายหลักยุคซาอุฯ!นิวคาสเซิ่ลกาหัวคูตินโญ่เสริมทัพตลาดหน้าหนาว
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ นิวคาสเซิ่ล กาหัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว โดยที่จริงพวกเขาเคยคุยกับ คูตินโญ่ ในเบื้องต้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน
  • จับตาให้ดี! 5 สตาร์ดังที่ "นิวคาสเซิ่ล ยุคใหม่" มีลุ้นสอยร่วมทัพ
    ตอนนี้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนเจ้าของสโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ เป็น "พับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์" กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งควบคุมดูแลโดย โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุฯ เรียบร้อย หลังจากที่มีการประกาศเทคโอเวอร์อย่างเป็นทางการ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ ยาซีร์ อัล-รูมายยัน อีกหนึ่งบอสใหญ่ขององค์กร นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรคนใหม่
  • ได้เวลาคิดถึงอนาคต ! 7 นักเตะดังไม่อยู่แล้ว เตรียมย้ายทีมตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.
    ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงสามเดือนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะกลับมาเปิดอีกครั้ง และงานนี้คงมีหลายสโมสรที่เตรียมจะทำการเสริมทัพเพื่อปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องของทีมอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันนักเตะบางคนก็เตรียมที่จะหาโอกาสนี้ย้ายไปหาโอกาสใหม่ในชีวิตพ่อค้าแข้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »