ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลายเป็นเมสซี่ไปแล้ว!ส่องคอมเมนต์คนดังหลังซาลาห์ซัดสุดสวย

กลายเป็นเมสซี่ไปแล้ว!ส่องคอมเมนต์คนดังหลังซาลาห์ซัดสุดสวย

Posted 17/10/2021 by siamsport

พลันที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดการโซโล่ทำประตูใส่ วัตฟอร์ด นอกจากบรรดาแฟนบอลจะทึ่งในความสามารถของแข้งไอยคุปต์แล้วนั้น ยังทำให้เกิดความตกตะลึงแก่เหล่าอดีตยอดนักเตะที่ผันตัวมาเป็นกูรูฟุตบอลอีกด้วย
   
ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ โชว์ความเหนือชั้นคลึงบอลหลอกแนวรับ "แตนอาละวาด" ไล่ตั้งแต่ เคร็ก คัธคาร์ท, ฮวน เอร์นานเดซ และ จูราจ คูชก้า ก่อนจะล็อกเข้าซ้ายแล้วปั่นด้วยเท้าข้างถนัดส่งบอลตุงตาข่ายที่เสาไกลอย่างสวยงาม ส่งผลให้ ซาลาห์ สอยประตูติดต่อกันเป็นเกมที่ 8 รวมทุกรายการ ก่อนที่สุดท้าย "หงส์แดง" เป็นฝ่ายกำชัยไปได้ 5-0

นอกจากคำชมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กล่าวหลังจบเกม ยกย่อง ซาลาห์ ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้แล้วนั้น เหล่าบรรดากูรูฟุตบอล รวมถึงอดีตแข้งดัง ก็ออกมาปอปั้นดาวเตะหมายเลข 11 ลิเวอร์พูล ทันทีที่ประตูดังกล่าว

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปรียบเทียบการทำประตูนี้ว่าเหมือนกับแบบฉบับ ลิโอเนล เมสซี่ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "โม แปลงร่างเป็น เมสซี่ ไปแล้ว"

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง "หงส์แดง" ก็เอ่ยปากว่าชื่นชม ซาลาห์ เช่นกัน "ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้" นอกจากนี้ เอียน รัช ตำนานสโมสร ลิเวอร์พูล ผู้เป็นเจ้าของสถิติทำประตูมากที่สุดของทีมก็เผยเป็นข้อความอราบิกว่า "สรรเสริญ ซาลาห์ เก่งที่สุด"

ขณะเดียวกัน อลัน เชียเรอร์ อีกหนึ่งอดีตยอดผู้เล่นแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ก็แท็กไปถึง ซาลาห์ แล้วกล่าวว่า "งดงามจริง ๆ"

อนึ่งการทำประตูใส่ วัตฟอร์ด ในนัดนี้ นอกจากจะทำให้ ซาลาห์ สอยประตูเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ยังทำให้เจ้าตัวระเบิดสกอร์ "แตนอาละวาด" บนเวที พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 9 ลูกจากการเจอกัน 7 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »