ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เตียงหัก!วานด้าสาปส่งอิการ์ดี้นอกใจ-ลือเป็นเพื่อนเมียด้วย

เตียงหัก!วานด้าสาปส่งอิการ์ดี้นอกใจ-ลือเป็นเพื่อนเมียด้วย

Posted 18/10/2021 by siamsport

เหตุการณ์คุ้นๆ เหมือนในอดีต! เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิง เปแอสเช โดนเมียคนสวยสาปส่งไม่ขอเผาผีกัน หลังแอบนอกใจ ท่ามกลางข่าวลือหญิงคู่กรณีเป็นเพื่อนของภรรยาด้วย
   
วานด้า นาร่า ภรรยาคนสวยของ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูเหมือนจะแยกทางกับสามีแล้ว หลังเธอโพสต์ระบายความในใจว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์นอกใจ และลบรูปคู่ทั้งหมดทาง อินสตาแกรม ไปแล้ว ตามรายงานจาก อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

วานด้า โพสต์ข้อความว่า "นายทำลายอีกหนึ่งครอบครัวเพื่อผู้หญิงขายตัว" ก่อนที่เธอจะกดเลิกติดตามไอจีของหัวหอก เปแอสเช และรูปภาพที่เคยถ่ายร่วมกันก็หายไปจากแอคเคาต์ของเธอทั้งหมด

วานด้า วัย 34 ปี ซึ่งแต่งงานกับ อิการ์ดี้ เมื่อปี 2014 และมีอายุมากกว่าสามีถึง 6 ปีนั้น เคยผ่านการใช้ชีวิตอยู่กับ มักซี่ โลเปซ อดีตดาวเตะ  บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2008 แต่แล้วความรักที่เคยหอมหวานต้องแปรเปลี่ยนไปเป็นความเศร้าเมื่อทั้งสองคนตัดสินใจหย่ากันในปี 2013

วานด้า เป็นสาวสวยที่สร้างสีสันให้กับวงการลูกหนัง เพราะชีวิตของเธอเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ทั้งรักสามเส้า, เซ็กซ์เทปสุดสยิว และการสวมบทเอเยนต์ที่ทำเอาชีวิตของ อิการ์ดี้ สามีนักเตะ ต้องวุ่นวายหลายครั้ง รวมทั้งยังชอบโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ ด้วย

ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวลือว่า อิการ์ดี้ แอบนอกใจ วานด้า ไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนของภรรยาตัวเองด้วย โดยคาดว่าเป็นนักแสดงสาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งหากเป็นความจริงก็จะคล้ายๆ กับตอนที่มีข่าวลือว่า วานด้า แอบนอกใจ โลเปซ มาคบกับ อิการ์ดี้ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »