ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาดามแป้ง" ตั้ง "ธนวัฒน์" ​กัปตันทีมช้างศึกยู 23 เชื่อทุกคนรวมใจทำผลงานแจ่ม

"มาดามแป้ง" ตั้ง "ธนวัฒน์" ​กัปตันทีมช้างศึกยู 23 เชื่อทุกคนรวมใจทำผลงานแจ่ม

Posted 18/10/2021 by siamsport

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ตั้ง "กัน" ธนวัฒน์ เป็นกัปตันทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก เชื่อถ้าทุกคนรวมพลังกันจะทำผลงานออกมาดีแน่นอนแม้หลายคนไม่เคยติดทีมชาติมาก่อนและแทบไม่ได้ซ้อมด้วยกันก็ตาม
   
"มาดามแป้ง" พรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ซึ่งเดินทางมาส่งทัพนักเตะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม  2564 ที่เมืองอูลันบาตอร์ประเทศ มองโกเลีย ได้กล่าวกับนักเตะว่า

"วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญ น้องๆ นักเตะทุกคนพร้อมที่จะไปแข่งขันที่ประเทศมองโกเลียแล้ว โดยทีมได้มีการแต่งตั้ง "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวเตะเลสเตอร์เป็นกัปตันทีม โดยมี กรวิชญ์ ทะสา และ จตุรภัช สัทธรรม เป็นรองกัปตันทีม"

"ส่วนตัวเชื่อว่าทีมชุดนี้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หลายคนยังไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน แล้วก็ไม่ได้ซ้อมด้วยกัน บวกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น ถือเป็นข้อเสียเปรียบของทีมไทย แต่เชื่อว่าถ้าทุกคนรวมพลังกันจะทำออกมาดีแน่นอน"

นอกจากนี้มาดามแป้ง ยังกล่าวถึงการที่ประเทศไทยถูกองค์กรสารต้องห้ามโลก (วาด้า) แบนห้ามใช้ธงชาติและเพลงชาติไทยในการแข่งขันว่า "สำหรับนักกีฬานั้นเสียใจที่ไม่ได้ร้องเพลงชาติไทยในสนาม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและการกีฬาแห่งประเทศไทยเร่งแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียดนามร่วง3ขั้น-ไทยพุ่ง5อันดับจัดแรงกิ้งทีมอาเซียนเดือนต.ค.
    ทีมชาติไทย ได้รับข่าวดี อันดับแรงกิ้งพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 117 จากอันดับที่ 122 จากการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการจากเว็บไซต์ ASEAN FOOTBALL ด้านเวียดนาม ร่วง 3 ขั้น ตกมาอยู่อันดับที่ 98 ของโลก ด้านการจัดอันดับโลกอย่างเป็นการกลางของฟีฟ่า คาดว่าจะประกาศในกลางเดือน ตุลาคม ต่อไป
  • ธนวัฒน์-เบนจามินนำทัพ4แข้งต่างแดน!ช้างศึกยู23แบโผ27ขุนพลลุยศึกเอเชีย
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แบโผ 27 แข้งลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย มีนักเตะที่ค้างแข้งต่าแดนติดโผมา 4 คน
  • เปิดชื่อทีมแต่ละโถ บอลเอเชียนคัพ ไทยอยู่โถ 2
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการที่ใหญ่ที่สุดของทวีป เอเซียน คัพ 2023 ที่จีนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-16 ก.ค.66 ได้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายรวมจีนเจ้าภาพแล้วจำนวน 13 ทีม ซึ่งทีมทั้งหมดมาจากการคัดเลือกในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)ได้ควบรวมแมตซ์การแข่งขันในรอบนี้เพื่อคัดเลือกทีมทั้ง 2 รายการ
  • ส.บอลไทยยันซูซูกิเตะรูปแบบเดิม รอบรองฯ-รอบชิงเล่นที่สิงคโปร์
    หลังจากที่ทีมชาติสิงคโปร์ คู่แข่งร่วมกลุ่มของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ได้รับหน้าเสื่อให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65 ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »