ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อย้ายเต็มที! บ่อนเปิดราคาทีมใหม่สเตอร์ลิงตลาดหน้าหนาว

จ่อย้ายเต็มที! บ่อนเปิดราคาทีมใหม่สเตอร์ลิงตลาดหน้าหนาว

Posted 18/10/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดอัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยยกให้ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมในตลาดซ์้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
   
เบ็ต แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้เปิดราคาต้นสังกัดใหม่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเอเติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

สเตอร์ลิง วัย 26 ปี ต้องตกไปเป็นตัวสำรองภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากถูก แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมากจาก แอสตัน วิลล่า แย่งตำแหน่งไปครอง ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสที่จะถูกขายออกไปในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย หลังจากสัญญาของอดีตปีก ลิเวอร์พูล เหลือถึงปี 2023 เท่านั้น

ล่าสุด เบ็ต แฟร์ ได้ปรับราคาให้ เรอัล มาดริด กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทีมที่อัตราต่อรอง 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อัตราต่อรอง 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) ซึ่งเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์ ด้วยอัตตราต่อรอง 12/1 เช่นกัน

อัตราต่อรองทีมใหม่ ราฮีม สเตอร์ลิง ของ เบ็ต แฟร์
1.เรอัล มาดริด - 9/1
2.สเปอร์ส - 12/1
2.นิวคาสเซิ่าล ยูไนเต็ด - 12/1
4.บาร์เซโลน่า - 14/1
5.ปารีส แซงต์ แชร์กแมง - 20/1
6.ลิเวอร์พูล - 40/1
7.อาร์เซน่อล - 50/1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์เต็มที่!ซีดานชี้เป้าคนควรได้บัลลงดอร์
    ซีเนดีน ซีดาน แสดงความเห็นว่า คาริม เบนเซม่า คู่ควรกับการได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ มองว่า เบนเซม่า มีผลงานที่โดดเด่นจริง แต่ต้องรอดูด้วยว่าการที่เขาไม่มีแชมป์ติดมือเลยมันจะส่งผลเสียกับเจ้าตัวหรือไม่
  • 3 แนวรุก ลิเวอร์พูล กับการออกสตาร์ตที่ร้อนแรง
    ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล กับการที่ล่าสุดสามารถบุกไปชนะ วัตฟอร์ด 5-0 ได้ถึง คราเว่น ค็อตเทจ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด และยังคงเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย
  • ปืนกำลังมั่นใจ! อาร์เซน่อลฟอร์มสด "ซาก้า" บัญชาทัพรับพาเลซ
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ทีมอันดับ 13 ผลงานสุดร้อนแรงไร้พ่ายในลีกมา 4 เกมติดความพร้อมไร้ปัญหา บูคาโย่ ซาก้า ลงบัญชาทัพ ทางด้าน คริสตัล พาเลซ นายใหญ่ ปาทริค วิเอร่า ไร้ชัยมา 3 นัดแนวรุกไว้ใจ วิลฟรีด ซาฮา ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้
  • แดงเดือดส่อวุ่นอีก!แฟนแมนยูนัดรวมตัวประท้วงซ้ำ
    เดือดสมชื่อแน่ ศึกวันแดงเดือด เกมหยุดโลกของลีกเมืองผู้ดีมีแนวโน้มวุ่นวายขึ้นมาอีกรอบแล้วเมื่อกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแนะกันรวมตัวประท้วงใหญ่อีกยกในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ต.ค. ด้วยไม่พอใจผลงานของทีมรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »