ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกลงได้หรือยัง!คล็อปป์เปิดใจเรื่องสัญญาใหม่ซาลาห์

ตกลงได้หรือยัง!คล็อปป์เปิดใจเรื่องสัญญาใหม่ซาลาห์

Posted 19/10/2021 by siamsport

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสในการขยายสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกเลือดอียิปต์ หลังตอนนี้การเจรจายังคงคาราคาซังเพราะหาข้อสรุปไม่ได้
     เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง หลังการเจรจาเรื่องสัญญายังไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้

      ดาวยิงชาวอียิปต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 8 เกมลีก โดยเฉพาะประตูที่ยิงได้ในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 และแมตช์ถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 5-0

     สำหรับผลงานที่โดดเด่นทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" เรียกร้องให้สโมสรรีบขยายสัญญากับ ซาลาห์ ซึ่งปัจจุบันจะหมดลงในปี 2023 อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ระบุว่ามีปัญหาติดอยู่เรื่องเดียวกับคือเอเยนต์ของนักเตะเรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เพิ่มรายได้ของ "บังโม" จากเดิม 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 500,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

     นายใหญ่ชาวเยอรมันเปิดใจกับสื่อในช่วงแถลงแมตช์ที่ต้องนำ "หงส์แดง" เยือน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้ เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของ ซาลาห์ ว่า "ผมก็ไม่รู้นะ เราจะต้องรอดูกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำบ่อนผวา!ร้านพูลหั่นราคาต่อรองทั้งลิเวอร์พูล-ซาลาห์
    บริษัทรับพนันของอังกฤษเริ่มผวาหนักกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล รวมถึงพิษสงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งส่งผลให้มีการหั่นอัตราต่อรองของทั้งคู่ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • จ่อย้ายเต็มที! บ่อนเปิดราคาทีมใหม่สเตอร์ลิงตลาดหน้าหนาว
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดอัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยยกให้ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมในตลาดซ์้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • 3 แนวรุก ลิเวอร์พูล กับการออกสตาร์ตที่ร้อนแรง
    ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล กับการที่ล่าสุดสามารถบุกไปชนะ วัตฟอร์ด 5-0 ได้ถึง คราเว่น ค็อตเทจ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด และยังคงเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย
  • แดงเดือดส่อวุ่นอีก!แฟนแมนยูนัดรวมตัวประท้วงซ้ำ
    เดือดสมชื่อแน่ ศึกวันแดงเดือด เกมหยุดโลกของลีกเมืองผู้ดีมีแนวโน้มวุ่นวายขึ้นมาอีกรอบแล้วเมื่อกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแนะกันรวมตัวประท้วงใหญ่อีกยกในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ต.ค. ด้วยไม่พอใจผลงานของทีมรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »