ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบรอยน์บัญชาเกม! แมนซิตี้หวังอัดคลับ บรูชถึงถิ่นหวนชัยศึกชปล.

เดอบรอยน์บัญชาเกม! แมนซิตี้หวังอัดคลับ บรูชถึงถิ่นหวนชัยศึกชปล.

Posted 19/10/2021 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยในลีก ทว่าเกมบอลยุโรปนัดก่อนปราชัยแบบเจ็บปวด ใส่ชื่อตัวหลัก "เควิน เดอ บรอยน์" เหยียบถิ่นรองฝูงกลุ่ม คลับ บรูช ที่ยังไร้พ่ายรายการนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ
วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
คลับ บรูช (เบลเยียม) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
เวลา : 23.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1
สนาม : แยน เบรย์เดลสตาดิโอน

     ฟิลิปป์ เคลม็องต์ เทรนเนอร์ คลับ บรูช พาทีมเอาชนะ คอร์ไทรจ์ มา 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนในยูซีแอล พวกเขาบุกไปเอาชนะ ไลป์ซิก มาได้ 2-1 ทำให้ตอนนี้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง


     ความพร้อมเกมนี้ เคลม็องต์ ไม่มีปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บรบกวน แถมจะได้ เอแดร์ บาลันต้า กองกลางตัวรับชาวโคลอมเบียของทีม กลับมามีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วยหลังจากไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุด เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 ประตูเป็น ซิมง มิโญเล่ต์ แผงแนวรับมี คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ และ เอดูอาร์ โซโบล แดนกลางวาง มัทส์ ริทส์ ยืนคุมเกมร่วมกับ เอแดร์ บาลันต้า ส่วน คามาล โซวาห์ กับ โนอา แลง จะคอยขึ้นเกมทางริมเส้นขวา-ซ้าย ด้าน ฮันส์ ฟานาเค่น จะยืนสูงคอยทำเกมรุกแดนบนสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

     ทางฝั่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนฯ ซิตี้ พาทีมไล่ทุบ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีกมา 2-0 ส่วนในฟุตบอลถ้วยยุโรปพวกเขาออกไปพ่าย เปแอสเช มา 0-2 ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 3

     สภาพทีมเกมนี้ เป๊ป จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนที่เจ็บเท้ามาจากช่วยพักเบรคทีมชาติ แต่ข่าวดีคือ เรือใบ จะได้ 2 แข้งบราซิลเลียน อย่าง กาเบรียล เชซุส และ เอแดร์ซอน กลับมาร่วมทีมหลังมีคิวช่วยทัพแซมบ้าทำให้ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น เอแดร์ซอน โมราเอส แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริค ลาปอร์กต์ และ ชูเอา กันเซโล่ ขยับมาที่ตรงกลางวาง โรดรี้ ยืนต่ำ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ คอยทำเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน ส่วนแนวรุกจะเป็นทาง กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 คลับ บรูช (4-4-1-1) : ซิมง มิโญเล่ต์ - คลินตัน มาต้า, แจ็ค เฮนดรี้, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้, เอดูอาร์ โซโบล - คามาล โซวาห์, มัทส์ ริทส์, เอแดร์ บาลันต้า, โนอา แลง - ฮันส์ ฟานาเค่น, ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่

 แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริค ลาปอร์กต์, ชูเอา กันเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

 ผู้ตัดสิน : อิสต์วาน โควัชส์ (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »