ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัน ลัม โดนฟีฟ่าปัดร้องค่าเสียหาย-ยกเลิกสัญญาจากเมืองทองฯ กิเลนยื่นฟ้องต่อที่เซเรโซ่

วัน ลัม โดนฟีฟ่าปัดร้องค่าเสียหาย-ยกเลิกสัญญาจากเมืองทองฯ กิเลนยื่นฟ้องต่อที่เซเรโซ่

Posted 19/10/2021 by siamsport

ฟีฟ่า (FIFA) บอกปัดข้อเรียกร้องของ ดัง วัน ลัม ที่ยื่นต่อองค์กรลูกหนังโลก กรณีกิเลนผยองค้างค่าเหนื่อยทำให้ตนเองย้ายสโมสรได้
    ก่อนหน้านี้ผู้รักษาประตูลูกครึ่งเวียดนามได้ร้องต่อ ฟีฟ่า ให้ปล่อย ไอทีซี (ใบโอนย้าย) ชั่วคราว เพื่อให้ได้ร่วมทัพ เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งทางองค์กรลูกหนังโลก ได้รับเรื่องไว้พิจารณา ขณะเดียวกัน เมืองทอง อดีตต้นสังกัดของมือกาวทีมชาติเวียดนาม เดินหน้ายื่นฟ้องร้องต่อ ฟีฟ่า เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบผิดกฏ

    ล่าสุด ฟีฟ่า ได้มีมติว่า ข้อเรียกร้องของ วัน ลัม ไม่เป็นผล รวมถึงเมืองทองฯที่เรียกค่าเสียหายด้วย


    ผลตัดสินจาก ฟีฟ่า มีดังต่อไปนี้

    ข้อ 1 วัน ลัม เรียกค่าเสียจาก เมืองทอง และการออกจากสัญญา- ถูกปฏิเสธจากฟีฟ่า

    ข้อ 2 เมืองทอง เรียกค่าเสียหายจาก วัน ลัม - ถูกปฏิเสธจากฟีฟ่า

    โดยทางทนายชาวฝรั่งเศส ของกิเลนผยอง คริสตอฟ ลาลูร์ กล่าวว่า การปฏิเสธการร้องของเงินคงค้างและการยกเลิกสัญญาของทางดัง วัน ลัม ไม่เป็นผล เท่ากับการโอนย้ายในครั้งนี้ผิดกฏ โดยตนจะเรียกร้องต่อ ฟีฟ่า ให้ทาง เซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรปัจจุบันของ วัน ลัม ซึ่งได้ประโยชน์จากกรณีนี้ จ่ายค่าเสียหายต่อ เมืองทองฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกวางโปรแกรมบิ๊กแมตช์นัดตกค้าง บีจี พบ เมืองทอง แล้ว
    ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดตกค้าง ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้กำหนดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
  • "มาริโอ" เผยคำพูดสุดฮึกเหิม ฝากแฟนเมืองทองถึงเป้าหมายปีนี้
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของตัวเองในช่วงแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ กับภารกิจพาทีมลุยศึกไทยลีก 1 ซีซั่น 2021-22 นี้
  • ทีมชาติไทยยู23เรียก 7 ดาวรุ่งเมืองทองเข้าแคมป์ซ้อม
    ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วยของการเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 23-31 ต.ค.64 ซึ่งกำลังพิจารณาส่งรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติไปยังสโมสรต่างๆอยู่ในเวลานี้
  • โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก
    ควันหลงจากที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "ความอดทนเกือบถึงขีดสุด" ทำเอาแฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวอดีตนายทวารดีกรีทีมชาติไทย , เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้นี้เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ "ตอง" ที่ปกติ จะไม่โพสต์อะไรในลักษณะแบบนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »