ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งค่าหัวแล้ว!แมนซิตี้พร้อมโละสเตอร์ลิงพ้นทีม

ตั้งค่าหัวแล้ว!แมนซิตี้พร้อมโละสเตอร์ลิงพ้นทีม

Posted 20/10/2021 by siamsport

 บาร์เซโลน่า สู้ไหวหรือเปล่า?... สื่อดังปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังเลือดผู้ดี พ้นทีม แต่งานนี้ใครอยากได้ต้องทุ่มกว่า 3,000 ล้านบาท
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู ที่ราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     ฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิง ไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ และเมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวเอ่ยปากยอมรับว่า พร้อมพิจารณาย้ายทีม หากมีโอกาสดีเข้ามา


     บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ สเตอร์ลิง เนื่องจาก อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้

      มาร์ก้า ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้มอง สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องการขายออกไปแบบถูกๆ โดยตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ไว้ที่ 80 ล้านยูโร

     นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สเตอร์ลิง ต้องการย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนหมดสัญญาในปี 2023 ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ได้มอง ดานี่ โอลโม่ ตัวรุกดาวเด่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

     สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิง เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการ 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »