ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหนือกว่าเห็นๆ! โซลชาฟุ้งแมนยูข่มอตาลันต้าตลอดทั้งเกม

เหนือกว่าเห็นๆ! โซลชาฟุ้งแมนยูข่มอตาลันต้าตลอดทั้งเกม

Posted 21/10/2021 by siamsport

ได้ทีขี่แพะไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โวแหลกเป็นคุ้งเป็นแควว่าเกมชนะ อตาลันต้า 3-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ปีศาจแดง เล่นได้ดีกว่าตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ขาดก็แต่ไม่อาจส่งบอลเข้าประตูได้เท่านั้นเอง
         "แฟนบอลมีความสำคัญต่อเรา พวกเขาร้องเพลงสร้างความเชื่อมั่นให้นักเตะ แฟนบอลของเราที่สนามนี้เยี่ยมที่สุดในโลก และแม้คุณจะย่ำแย่ แต่แฟนๆก็ช่วยกันทำให้คุณเดินหน้าต่อ"

          "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรกเช่นกัน สองประตูของพวกเขามาจากโอกาสแค่สองหน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี แต่จู่ๆพวกเขาก็ได้ประตูจากลูกเซ็ตพีซอีกตามเคย ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ทำให้เราหยุดเล่น"

          "อย่าดูแคลนนักเตะของเรา พวกเขาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขารู้ว่าโชคดีที่สุดในโลก คืนนี้พวกเขาโชคดีเช่นกันที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นสิ่งที่เด็กๆนับล้านต้องการทำ"

         กุนซือชาวนอรเวย์เสริมต่อว่า "มาร์คัส มีโอกาสในครึ่งแรก เขาเจ็บนิดหน่อย แต่เขาเป็นคนสำคัญของเรา ประตูของ แฮร์รี่ เกิดจากสัญชาติญาณ ผมไม่คิดว่าคุณจะคาดว่าเขาจะทำประตูแบบนี้ได้ และ โรนัลโด้ อันตรายขณะอยู่หน้าปากประตู หากใครคิดตำหนิความทุ่มเทของเขาก็ลองดูเกมนี้"

          "ช่วงพักครึ่งผมบอกว่าทำให้แน่ใจว่าเราจะต้องได้ประตูเพราะเราจะชนะเกมนี้ได้ ตราบที่คุณไม่เสียประตู ผมก็มั่นใจว่าเราจะชนะ มันเป็นเพียงแค่การคว้าโอกาสให้ได้เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าพ่อชปล.! โรนัลโด้สร้างสถิติถ้วยหูใหญ่อีกแล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างสถิติประดับบารมีตัวเองอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดผุดผลงานใหม่ขึ้นอีกชิ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเฝ้าบ้านสยบ อตาลันต้า 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • หนัง(ผี)คนละม้วน! ส่องคะแนนแข้งแมนยูเกมดับซ่าอตาลันต้า
    ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีวันตายง่ายๆจริงๆ ขนาดโดน อตาลันต้า บุกมาเปิดแผลก่อนถึงสองหนในครึ่งแรกของเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ และทำเอาสถานการณ์ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่อเค้าร่อแร่หนักขึ้นทุกที แต่ครึ่งหลังพลพรรคอสูรระเบิดฟอร์มเด็ดเหมือนหนังคนละม้วนยิงสามตุงแซงชนะ อตาลันต้า ได้อย่างระบือลือลั่น
  • โด้อีกแล้ว! แมนยูฟื้นตายกระซวกสามเม็ดรวดคว่ำอตาลันต้าสุดระทึก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดวงแข็งโป๊กเมื่อคุมทีมโดน อตาลันต้า บุกมานำก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก แต่พลิกสถานการณ์เหลือเชื่อซัดรวดเดียวสามตุงโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่โขกประตูชัยพา ปีศาจแดง พลิกชนะ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 20 ต.ค. ขึ้นนำฝูงกลุ่มเอฟ เป็นการเรียกความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมก่อนเฝ้าบ้านรอซดกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สื่ออังกฤษแฉแข้งแมนยูเชื่อโซลชามีเวลาเซฟเก้าอี้2นัด
    เหล่านักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีเวลารักษาเก้าอี้ของตัวเองแค่ 2 นัด หลังจากที่ โซลชา พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »