ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอกกลับเสียงวิจารณ์!โซลชาชูโรนัลโด้เล่นด้วยความขยันเต็มเปี่ยม

ตอกกลับเสียงวิจารณ์!โซลชาชูโรนัลโด้เล่นด้วยความขยันเต็มเปี่ยม

Posted 21/10/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีความขยันสูงสุดๆ ในเกมกับ อตาลันต้า จนถือเป็นการตอกกลับเสียงวิจารณ์ในระดับหนึ่ง พร้อมชมจังหวะที่ โรนัลโด้ โขกทำประตูชัยให้ทีมด้วย
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการตอบโต้คนที่มักจะตำหนิ โรนัลโด้ ว่าไม่ขยันเท่าที่ควรได้เป็นอย่างดี เพราะในเกมนี้ตนมองว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสขยันมากๆ และวิ่งอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยด้วย

ก่อนลงเล่นเกมกับ อตาลันต้า นั้น ทีมของ โซลชา มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่จากการชนะแค่เกมเดียวใน 5 นัดหลังสุดของการลงเล่นในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้กูรูบางคนตำหนิ โรนัลโด้ ว่าไม่ขยันมากเท่าที่ควรจนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ตามไปด้วย

โซลชา กล่าวว่า "ผมพอใจกับการที่เขาเป็นแนวหน้าให้ทีมมากๆ ในฐานะกองหน้าตัวเป้าแล้วนั้นเราขอให้เขาวิ่งไปอยู่ตามที่ต่างๆ, ถอยลงมานิดหน่อย และกดดันคู่แข่งมากกว่าปกติ เพราะวันนี้เราได้เล่นในบ้านของเราเอง เราอยากทำให้แฟนบอลถูกใจจนหนุนหลังเราอย่างเต็มที่"

"ขนาดตอนที่เขาล้มลงไปในกรอบ 6 หลาของฝั่งเราเองในตอนที่เล่นเกมรับช่วงท้ายเกมน่ะเขายังลุกขึ้นมาวิ่งอย่างเต็มที่เลย เขาทำทุกอย่างตามที่คนเป็นกองหน้าตัวเป้าควรจะทำ นั่นคือการเป็นผู้นำในแนวรุกและช่วยเกมรับ"

"ถ้ามีใครอยากตำหนิเขาในเรื่องที่ว่าเขาไม่ขยันหรือมีทัศนคติที่ไม่ดีแล้วล่ะก็ คนเหล่านั้นก็ควรจะดูเกมนี้เป็นตัวอย่างนะ ดูสิว่าเขาวิ่งไปทั่วมากแค่ไหน และแน่นอนว่าประตูที่เขาทำได้ในวันนี้น่ะมันเป็นประตูในแบบที่เขาทำได้ดีกว่าคนส่วนใหญ่ มันไม่ใช่ลูกโหม่งที่ดีเท่ากับตอนที่เขาเคยทำได้ในเกมเจอ โรม่า ก็จริง แต่เขาก็ยังกระโดดได้สูงพอตัวและกะจังหวะได้ดีกว่าทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »