ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เห็นเป็นเหี่ยว! อดีตมิสก้นงามรับหนุ่มๆหมดอารมณ์เห็นรอยสักหน้าเมสซี่

เห็นเป็นเหี่ยว! อดีตมิสก้นงามรับหนุ่มๆหมดอารมณ์เห็นรอยสักหน้าเมสซี่

Posted 21/10/2021 by siamsport

ซูซี่ คอร์เตซ นางแบบเลือดแซมบ้า ซึ่งเคยได้รับตำแหน่งมิสก้นงาม ยอมรับเธอต้องเซ็งเวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับหนุ่มๆ เพราะผู้ชายที่เตรียมจะทำสงครามใต้สะดือกับเธอ ต้องห่อเหี่ยวหมดอารมณ์เวลาที่เห็นรอยสักใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ตรงใกล้ๆ จุดยุทธศาสตร์ของเธอ
         
ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยเลือดบราซิเลียน เปิดใจว่ารอยสักใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นนักเตะที่เธอชื่นชอบ เป็นสาเหตุทำให้หนุ่มๆ ที่กิ๊กกับเธอต้องหมดอารมณ์

เจ้าของมงกุฎมิสบัมบัม 2015 ยกย่อง เมสซี่ เป็นนักเตะไอดอลในดวงใจของเธอ โดยแม่เจ้าประคุณมักจะเชิดชู ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นประจำ จนเคยเป็นเหตุให้เกิดความบาดหมางกับ อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ศรีภรรยาของนักเตะมาแล้ว

คอร์เตซ คลั่งไคล้ เมสซี่ อย่างมาก โดยถึงขนาดลงทุนสักชื่อ, หมายเลขเสื้อบริเวณก้น และยังสักใบหน้าของเขาอยู่ใกล้ๆ กับบริเวณพื้นที่ "นาผืนน้อย" ด้วย ซึ่งตรงจุดนี้สร้างปัญหาให้กับเธอเวลาที่ต้องทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับหนุ่มๆ 

นางแบบสาวเลือดแซมบ้า ซึ่งเตรียมแผนที่จะสรรเสริญ เมสซี่ ด้วยการสักที่ขาซ้ายของเธอ กล่าวว่า "น่าเหลือเชื่อจริงๆ ฉันเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอายสุดๆ จากรอยสักมาแล้ว การจ้องมองใบหน้า เมสซี่ ที่อยู่ที่ร่างกายของฉันทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ไปเลย"

"ฉันสักใบหน้า เมสซี่ อยู่ใต้หน้าท้อง ซึ่งฉันทำแบบนี้ตอนที่เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก (บัลลงดอร์) สมัยที่ 6 และฉันตั้งใจที่จะสักแบบเดียวกับรอยสักที่ขาซ้ายของเขาด้วย" คอร์เตซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »