ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลโดนแน่!เวนเกอร์ชี้ทางแมนยูเฮต่อเกมแดงเดือด

ลิเวอร์พูลโดนแน่!เวนเกอร์ชี้ทางแมนยูเฮต่อเกมแดงเดือด

Posted 22/10/2021 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชี้ช่องการวางหมากเด็ดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำไปใช้เผด็จศึก ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้แล้ว และมั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีม ผีแดง ก็น่าจะรู้ดีเช่นกัน
     หลังออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ ปีศาจแดง ก็ออกอาการโคม่าหนักในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค.เนื่องจากถูก อตาลันต้า บุกมานำไปก่อนแบบหายห่วงในครึ่งแรก 2-0

     อย่างไรก็ดี ครึ่งหลังทีมดังของเมืองผู้ดีพลิกสถานการณ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นฝ่ายแซงเข้าป้ายสยบทีมจาก เซเรียอา ได้ 3-2 ซึ่งนอกจากจะทำให้ โซลชา คลายความกดดันไปได้เปลาะใหญ่แล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมจากโรงละครแห่งความฝันก่อนเปิดบ้านฟัดกับ ลิเวอร์พูล อริเบอร์หนึ่งที่กำลังเล่นได้อย่างสุดอันตรายด้วยเช่นกัน

     และจากการแสดงมุมมองของ เวนเกอร์ ซึ่งเคยพาทีม ปืนโต ครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีมาก่อน เขาเผยว่ามีกลยุทธ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะ ลิเวอร์พูลได้ และมั่นใจว่ากุนซือชาวนอรเวย์ก็น่าจะคิดถึงการวางหมากแบบนี้อยู่

     ยอดโค้ชชาวเมืองน้ำหอมขยายความว่า ผีแดง มีสิทธิ์เก็บสามแต้มจาก หงส์แดง ได้หาก โซลชา ส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นพร้อมกับ เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ภายใต้หมากสามกองกลางซึ่งชี้ให้เห็นว่าได้ผลเป็นอย่างดีกับ อตาลันต้า นับตั้งแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสลงไปเล่นแทน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และเป็นผลให้เจ้าบ้านมีเกมในครึ่งหลังที่จัดจ้านมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     "ผมคิดว่า ป็อกบา ทำได้ดี ป็อกบา ทำให้ทีมมีพลังมากขึ้น และยังสร้างเกมจากแนวลึกด้วยการผ่านบอลอันตรายได้มากขึ้นเช่นกัน" เวนเกอร์ ให้แง่คิดกับ บีอิน สปอร์ตส์

     "และเมื่อ ป็อกบา ลงมา แฟร์นันด์ส ก็เล่นได้ดีขึ้น แฟร์นันด์ส แย่มากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเขามีชีวิตชีวามาก"

     ต่อข้อถามถึง เฟร็ด ซึ่งอยู่ในสนามนานถึง 88 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนออกให้ เนมานย่า มาติช ลงไปเล่นแทน เวนเกอร์ ได้เอ่ยว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมจ้องมอง เฟร็ด มากเป็นพิเศษในครึ่งหลัง"

     "เฟร็ด ตัดบอลโยนเข้าเขตโทษได้ เล่นเกมรับได้อย่างโดดเด่น และเขาทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อในครึ่งหลัง"

     นอกจากจะประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครึ่งหลังแล้ว เวนเกอร์ ยังแสดงความเชื่อว่า โซลชา น่าจะใช้แผนนี้สร้างสมดุลย์ในแดนกลางรับมือกับรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ซึ่งหวังกำชัยเพื่อโกยแต้มหนีคู่ปรับสำคัญที่ไม่ชนะในลีกสามนัดหลังออกไปเป็นเจ็ดแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »