ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อกตาตั้ง!มูรินโญ่คุมทีมโดนคู่แข่งเจาะ6ตุงครั้งแรกในชีวิต

ช็อกตาตั้ง!มูรินโญ่คุมทีมโดนคู่แข่งเจาะ6ตุงครั้งแรกในชีวิต

Posted 22/10/2021 by siamsport

     "เดอะ สเปเชียล วัน" โดนครึ่งโหล... โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า เจอเกมสุดเลวร้ายในอาชีพกุนซือ หลังพาทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ออกไปพ่าย โบโด กริมท์ ยับเยิน 1-6 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก
     โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ อาแอส โรม่า คุมทีมเสียประตูให้คู่แข่ง 6 ลูกในเกมเดียว เป็นหนแรกในอาชีพกุนซือ หลังจากที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" บุกไปแพ้ โบโด กลิมท์ สโมสรแกร่งจากนอร์เวย์ ขาดลอย 1-6 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ตลอดการคุมทีม 1,007 เกมที่ผ่านมา มูรินโญ่ ซึ่งเคยเป็นกุนซือ ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดนทีมคู่แข่งทำประตูเกิน 5 ลูก แต่ล่าสุดในแมตช์ที่ 1,008 เจ้าตัวนำทีม "จัลโล่รอสซี่" ออกไปโดนทีมอย่าง โบโด กริมท์ กดครึ่งโหล

     ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยโดนทีมคู่แข่งทำ 5 ประตูในเกมเดียว สมัยคุม เรอัล มาดริด ที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า 0-5 ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 และอีกครั้งตอนคุม เชลซี ซึ่งตอนนั้น "สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-5 ช่วงเดือนมกราคม ปี 2015

     การปราชัยนัดนี้ทำให้ โรม่า ตกมาอยู่ที่สองในกลุ่ม ซี โดยมี 6 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ส่วน โบโด กริมท์ ขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน มี 7 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแพ้ได้สูงกว่า! สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร - ชนาธิป ศึกไทยดาร์บี้
    เว็บไซต์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่คัมแบ็คกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในรอบ 8 เกมในศึกไทยดาร์บี้ ที่มารินอส พลิกแซงชนะ 2-1
  • มีทีมโดนยิง2หน จุดโทษกี่ลูก! เกร็ดน่าสนใจจากแฮตทริก โรนัลโด้ ในนามทีมชาติ
    สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดัง หลังจากที่เขาสามารถทำแฮตทริกในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก นัดที่ โปรตุเกส เอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 5-0 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้ จนทำให้มันถือเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 10 ในนามทีมชาติของเขา
  • ทสรุปบอลโลกเอเชีย 4 นัด ญี่ปุ่นฟื้น! เวียดนามดิ่ง! ซาอุฯเฮรวด !
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม (12 ทีม) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม ๆละ 6 ทีมในช่วงฟีฟ่าเดย์ ต.ค.64 เป็นการแข่งขันแมตซ์ที่ 3-4 สถานการณ์ก่อนครึ่งทางของโปรแกรมเพื่อคัดเลือกเอาทีมไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ของทวีปเอเชีย 4.5 ทีม เริ่มชัดเจนมากขึ้น โดยหลังจากนี้ไปจะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 6 นัด ให้ทุกทีมได้ลุ้นกัน
  • เคน-สเตอร์ลิงน่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมเปิดบ้านเจ๊าฮังการี
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทำได้แค่เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เสมอ ฮังการี 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งแม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม แต่ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง เพราะเกมรุกไร้ประสิทธิภาพ เล่นไม่ดุดันเหมือนหลายๆ นัดที่ผ่านมา แถมนักเตะแกนหลักหลายคนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก และนี่คือผลสอบลูกทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »