ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ห้ามประมาท! บาร์นส์ชี้ชัดความต่างระหว่างลิเวอร์พูล-แมนยู

หงส์ห้ามประมาท! บาร์นส์ชี้ชัดความต่างระหว่างลิเวอร์พูล-แมนยู

Posted 22/10/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความแตกต่างกันอย่างมากในด้านความคงเส้นคงวา พร้อมบอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ได้วางแท็กติกในการเจอทีมใหญ่ต่างไปจากตอนดวลกับทีมในระดับอื่นเลย แต่เป็นลูกทีมของเขาต่างหากที่บางครั้งจะยกระดับการเล่นขึ้นมาจนช่วย โซลชา เอาไว้ได้
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งที่แตกต่างกันอย่างมากระหว่าง "หงส์แดง" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ก็คือ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ไม่มีความคงเส้นคงวา เพราะบางนัดจะเล่นได้ดีแต่บางเกมก็โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง ต่างกับ ลิเวอร์พูล ที่รักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้

    ลิเวอร์พูล มีคิวยกพลไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นทีมเยือนแต่บางคนก็มองว่าพวกเขามีโอกาสชนะมากกว่าเจ้าถิ่นซะอีก เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มและสไตล์การเล่นของทั้ง 2 ทีมในช่วงที่ผ่านมา

    บาร์นส์ เผยว่า "การเจอกันของ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่เคยเป็นเกมที่คุณจะรู้ผลลัพธ์ก่อนได้เลย อย่างที่เราเห็นกันแล้วว่าถึงแม้ในฤดูกาลนี้จะมีบางนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ไม่ดี แต่พวกเขาก็ยังมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงที่สามารถช่วยเก็บชัยชนะให้กับพวกเขาได้ พวกเขามีนักเตะที่มีความสามารถส่วนตัวอันยอเยี่ยม ตราบใดที่พวกเขายังมีนักเตะแบบนั้นอยู่ในทีมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะสร้างปัญหาได้อยู่เสมอ พวกเขาจะเป็นทีมที่อันตรายอยู่เสมอ"

    "เรารู้กันอยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มกันได้ในระดับไหน (หมายถึงรู้อยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นได้ดีจากการที่มีฟอร์มคงเส้นคงวา) แต่เราไม่รู้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวอร์ชั่นไหนที่จะลงเล่นในเกมที่กำลังจะถึงนี้ พวกเขาอาจจะโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้แบบง่ายๆ ก็ได้ นั่นแหละคือสิ่งที่เข้าข่ายความไม่คงเส้นคงวา"

    "เราไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นด้วยฟอร์มแบบไหน และในหลายด้านแล้วนั่นก็อาจจะเป็นอันตรายต่อ ลิเวอร์พูล ก็ได้ แต่ยังไงซะ ลิเวอร์พูล ก็จะไม่ลงเล่นด้วยความตายใจแน่นอน พวกเขาจะยังโชว์ฟอร์มในระดับที่น่าประทับใจออกมาได้ คำถามมันมีแค่เพียงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวอร์ชั่นไหนที่จะปรากฏออกมาก็เท่านั้น"

    "คนเป็นนักฟุตบอลจะยกระดับเกมการเล่นของพวกเขาในเกมใหญ่ๆ เหล่านี้ได้ เวลาเจอกับทีมใหญ่ๆ  โอเล่ ไม่ได้วางแท็กติกที่ต่างไปจากเกมนัดอื่นๆ เลย มันเป็นนักเตะของพวกเขาอย่าง ป็อกบา และ โรนัลโด้ ต่างหากที่งัดฟอร์มเก่งออกมาได้จนช่วยทำให้พวกเขาชนะเกมใหญ่ๆ แต่เราก็ไม่รู้นะว่ามันจะเกิดเรื่องอย่างนั้น (ในเกมวันอาทิตย์นี้) รึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »