ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชากระอักเลือด! บรูโน่อาจชวดบู๊เกมแดงเดือด

โซลชากระอักเลือด! บรูโน่อาจชวดบู๊เกมแดงเดือด

Posted 22/10/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการเดี้ยงจนต้องรอลุ้นว่าจะช่วยต้นสังกัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือเปล่า โดยเขาถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลกเลย
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจนอาจจะอดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    ดาวเตะชาวโปรตุกีสเพิ่งได้ลงเล่นแบบเต็มเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้นเขาโดนคู่แข่งเข้าสกัดใส่แบบหนักหน่วงอยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการที่น่าเป็นห่วงอะไร

    อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เขาทำการซ้อมที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีมนั้นเจ้าตัวก็แสดงออกเลยว่ามีอาการไม่สู้ดีนัก จนสุดท้ายถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลก ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอผลตรวจว่าเขาเจ็บหนักจนอาจจะพลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่! 6 จุดปะทะสำคัญเกมแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    หลังจากที่คว้าชัยชนะสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-2 มาเหมือนกัน ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความมั่นใจเต็มสูบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ น่าสนใจอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่า จะเป็นแมตช์สุดมันส์ ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน และนี่คือ 6 จุดปะทะสำคัญของเกมนี้
  • แดงเดือดมาแล้วจ้า! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9
    แมตช์เดย์ที่ 9 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศึกใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเรามีเกร็ด และประเด็นที่น่าสนใจมาฝากให้แฟน ๆ ติดตาม ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีเช่นเคย ไปดูกันได้เลย
  • งบฉุกเฉิน 70 ล้านปอนด์ควรซื้อใคร?เปิด 3 แข้งที่ โซลชา ซื้อเสริมทัพ ม.ค.
    จากกรณีที่มีการเปิดเผยว่าบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมอบงบฉุกเฉินให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประมาณ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท) เพื่อใช้เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ งานนี้ถือว่าน่าสนใจมากๆ ว่า "น้าลูกอม" จะใช้งบดังกล่าวเพื่อซื้อใครมาร่วมทัพ
  • เต็ง1-3สูสี!บ่อนปรับราคาแชมป์ชปล.หลังเล่น3นัด
    ร้านพูลเมืองผู้ดีอัพเดตราคาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มองเต็ง 1-3 ไม่ห่างกันมากนัก ขณะที่ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตามมาไม่ห่างเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »