ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู

มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู

Posted 23/10/2021 by siamsport

แฟนบอลต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล นัดเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู โม ซาลาห์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งระดับโลกทั้งคู่
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยทั้งข่าวดีและข่าวร้ายของทีมก่อนเกมไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ โดย เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่ง น่าจะพร้อมกลับมาลงสนาม แต่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์สแปนิช หมดสิทธิ์เล่นแน่นอน

    โจนส์ วัย 20 ปี บาดเจ็บโคนขาหนีบจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ทำให้ไม่ได้ลงเล่นในนัดเจอ วัตฟอร์ด และ แอตเลติโก มาดริด ส่วน ติอาโก้ วัย 30 ปี บาดเจ็บน่องตั้งแต่นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เคอร์ติส โจนส์ จะลงซ้อมเต็มที่กับเพื่อนร่วมทีมในวันนี้ เขาน่าจะลงเล่นได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ ส่วน ติอาโก้ กลับมาวิ่งแล้ว มันเป็นสัญญานที่ดี บางที่เขาอาจกลับมาได้ก่อนเบรกทีมชาติ หรือถ้าเอาให้แน่นอนก็หลังจากนั้น"

    ส่วนกรณีที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เคยเหน็บมาถึงตัวเองว่า ยูไนเต็ด ได้จุดโทษน้อยลง หลังมีกุนซือรายหนึ่งบอกเป็นทีมได้เยอะมากนั้น คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า ตอนที่ โอเล่ พูดเรื่องนี้ พวกเขาได้ 5 จุดโทษ ส่วนเราได้ 2 จุดโทษ ไม่เอาน่า เราทุกคนรู้ดีว่า ไม่สามารถไปมีอิทธิพลต่อกรรมการได้หรอก"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังปฎิเสธที่จะเปรียบเทียบระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ "หงส์แดง" กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ปีศาจแดง" ว่าใครเก่งกว่ากัน โดยยกย่องทั้งคู่ต่างเป็นแข้งระดับโลกเหมือนกัน

    "ทำไมพวกเราต้องไปเปรียบเทียบพวกเขาด้วยล่ะ ทั้งคู่เป็นนักเตะระดับโลก เท้าซ้ายของ โม อาจจะดีกว่าอยู่บ้าง ขณะที่ คริสเตียโน่ เจ๋งกว่าเล็กน้อยเรื่องกลางอากาศและเท้าขวา ทั้งคู่มีความเร็ว และกระหายทำประตู" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชากระอักเลือด! บรูโน่อาจชวดบู๊เกมแดงเดือด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการเดี้ยงจนต้องรอลุ้นว่าจะช่วยต้นสังกัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือเปล่า โดยเขาถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลกเลย
  • มันส์แน่! 6 จุดปะทะสำคัญเกมแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    หลังจากที่คว้าชัยชนะสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-2 มาเหมือนกัน ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความมั่นใจเต็มสูบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ น่าสนใจอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่า จะเป็นแมตช์สุดมันส์ ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน และนี่คือ 6 จุดปะทะสำคัญของเกมนี้
  • แดงเดือดมาแล้วจ้า! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9
    แมตช์เดย์ที่ 9 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศึกใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเรามีเกร็ด และประเด็นที่น่าสนใจมาฝากให้แฟน ๆ ติดตาม ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีเช่นเคย ไปดูกันได้เลย
  • หงส์ห้ามประมาท! บาร์นส์ชี้ชัดความต่างระหว่างลิเวอร์พูล-แมนยู
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความแตกต่างกันอย่างมากในด้านความคงเส้นคงวา พร้อมบอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ได้วางแท็กติกในการเจอทีมใหญ่ต่างไปจากตอนดวลกับทีมในระดับอื่นเลย แต่เป็นลูกทีมของเขาต่างหากที่บางครั้งจะยกระดับการเล่นขึ้นมาจนช่วย โซลชา เอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »