ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พร้อมจ่ายไหม? สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่ฮาแลนด์ต้องการจากทีมใหม่

พร้อมจ่ายไหม? สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่ฮาแลนด์ต้องการจากทีมใหม่

Posted 23/10/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ต้องการค่าเหนื่อย 30 ล้านปอนด์ต่อซีซั่นจากทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อยฤดูกาลละ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) จากทีมที่ต้องการได้เขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องจากการที่เขาสามารถทำผลงานให้กับ "เสือเหลือง" ได้อย่างโดดเด่น แถมในสัญญาของเขากับต้นสังกัดมันมีเงื่อนไขด้วยว่าหากจบฤดูกาลนี้ไปแล้วนั้นดาวเตะชาวนอร์เวย์จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75-100 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850-3,800 ล้านบาท) ด้วย

    ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด อยู่ในกลุ่มทีมที่มีโอกาสได้ตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพมากที่สุด ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงแม้จะให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน แต่ความเป็นไปได้ที่ ฮาแลนด์ จะไปซบ 2 ทีมนั้นก็น้อยกว่า 4 สโมสรในเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู
    แฟนบอลต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล นัดเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู โม ซาลาห์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งระดับโลกทั้งคู่
  • โซลชากระอักเลือด! บรูโน่อาจชวดบู๊เกมแดงเดือด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการเดี้ยงจนต้องรอลุ้นว่าจะช่วยต้นสังกัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือเปล่า โดยเขาถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลกเลย
  • มันส์แน่! 6 จุดปะทะสำคัญเกมแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    หลังจากที่คว้าชัยชนะสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-2 มาเหมือนกัน ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความมั่นใจเต็มสูบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ น่าสนใจอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่า จะเป็นแมตช์สุดมันส์ ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน และนี่คือ 6 จุดปะทะสำคัญของเกมนี้
  • แดงเดือดมาแล้วจ้า! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9
    แมตช์เดย์ที่ 9 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศึกใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอ นั่นก็คือ "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเรามีเกร็ด และประเด็นที่น่าสนใจมาฝากให้แฟน ๆ ติดตาม ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีเช่นเคย ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »