ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นบรูโน่-แรชฟอร์ด!ส่องไลน์อัพแมนยูรับมือลิเวอร์พูล

ลุ้นบรูโน่-แรชฟอร์ด!ส่องไลน์อัพแมนยูรับมือลิเวอร์พูล

Posted 23/10/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล หลังต้องลุ้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะฟินทันลงเล่นได้หรือไม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เกมนี้ โซลชา ต้องลุ้นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จะลงสนามได้หรือไม่ หลังเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามซ้อม หลังโดนคู่แข่งเข้าสกัดหนักหลายครั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

    นอกจากนั้น มาร์คัพ แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขา หลังเพิ่งฟิตกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได้แค่นัดเดียวเท่านั้นอีกด้วย ทำให้ต้องลุ้นอีกราย แต่เชื่อว่า ทั้งคู่น่าจะลงเล่นได้ในเกมที่มีความสำคัญแบบนี้

    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ลงดวล ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสา หลังฟอร์มเยี่ยมเซฟไปหลายครั้งในนัดชนะ อตาลันต้า

    ส่วนแบ็กโฟร์ให้ แอวาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังกัปตันทีมกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว

    ด้านมิดฟิลด์คู่กลางถอย ปอล ป็อกบา มาเล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่ 3 แนวรุกให้ แรชฟอร์ด ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตทางด้านขวา

    ขณะที่ บรูโน่  คอยปั้นเกมตรงกลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายต่อไป หลังดาวยิงโปรตุกีส เพิ่งเป็นฮีโร่โหม่งทำประตูชัยนัดชนะ อตาลันต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมจ่ายไหม? สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่ฮาแลนด์ต้องการจากทีมใหม่
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ต้องการค่าเหนื่อย 30 ล้านปอนด์ต่อซีซั่นจากทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด
  • มีทั้งข่าวดี-ข่าวร้าย!คล็อปป์อัพเดตลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู
    แฟนบอลต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล นัดเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู โม ซาลาห์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งระดับโลกทั้งคู่
  • โซลชากระอักเลือด! บรูโน่อาจชวดบู๊เกมแดงเดือด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการเดี้ยงจนต้องรอลุ้นว่าจะช่วยต้นสังกัดในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้หรือเปล่า โดยเขาถึงขั้นเดินกะโผลกกะเผลกเลย
  • มันส์แน่! 6 จุดปะทะสำคัญเกมแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    หลังจากที่คว้าชัยชนะสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 3-2 มาเหมือนกัน ทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความมั่นใจเต็มสูบ ซึ่งนั่นก็ทำให้เกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ น่าสนใจอย่างมาก และเชื่อเหลือเกินว่า จะเป็นแมตช์สุดมันส์ ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้ง 90 นาทีแน่นอน และนี่คือ 6 จุดปะทะสำคัญของเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »