ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์พร้อมลุย,แนวรุกเต็มสูบ! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู

โจนส์พร้อมลุย,แนวรุกเต็มสูบ! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนแมนยู

Posted 23/10/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ หลังลงแข่งรวมทุกรายการ 12 นัด (ชนะ 9 เสมอ 3) และคืนวันอาทิตย์นี้ พวกเขามีศึกใหญ่อีกครั้ง และเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ ด้วย เพราะเป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ซึ่งจะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะใส่ชื่อในทีมตัวจริง (ระบบ 4-3-3) หลังจากที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่ง พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีม
- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

 นายทวารเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี การันตีตำแหน่งตัวจริงแน่นอน หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมบุกไปเชือด แอตเลติโก มาดริด 3-2 ช่วงกลางสัปดาห์

 - แนวรับ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน


 ขุมกำลังในแดนหลังถือว่าพร้อมทุกคน ทำให้ คล็อปป์ สามารถจัดแนวรับชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ และก็น่าจะยึดชุดเดิม ถึงแม้ผลงานไม่ค่อยดีนักในเกมที่เจอ "ตราหมี"

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์


 ฟาบินโญ่ กับ เฮนเดอร์สัน ลงตัวจริงแน่นอน ส่วนคนที่จะยืนด้านซ้ายก็น่าจะเป็น โจนส์ ที่ตอนนี้ฟิตกลับมาเรียบร้อย แต่ถึงกระนั้นในตำแหน่งนี้มี นาบี เกอิต้า กับ เจมส์ มิลเนอร์ เป็นอีกสองทางเลือกที่น่าสนใจ โดย ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังไม่พร้อมคัมแบ็ก ขณะที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยังคงอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า
 
 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่


 ชั่วโมงนี้ ลิเวอร์พูล ขาด ซาลาห์ ไม่ได้ เช่นเดียวกับ มาเน่ ทางฝั่งซ้าย ส่วนกองหน้าตัวกลางมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเลือกส่ง โชต้า ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่ใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นตัวจริงในเกมเจอกับ "ตราหมี" แต่ถึงกระนั้น "บ็อบบี้" ก็อาจจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เพราะตำแหน่งนี้ถือว่า 50-50 อยู่ที่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »