ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำคัญกว่าโรนัลโด้! กูรูชี้แข้งที่แมนยูต้องใส่ชื่อบู๊ลิเวอร์พูลคนแรก

สำคัญกว่าโรนัลโด้! กูรูชี้แข้งที่แมนยูต้องใส่ชื่อบู๊ลิเวอร์พูลคนแรก

Posted 24/10/2021 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล ออกปากชี้แนะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบน่าฉงนว่ามีนักเตะที่สำคัญกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับเกมต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ในศึกวันแดงเดือดอาทิตย์นี้ และควรใส่ชื่อลงสนามเป็นรายแรก
     ผีแดง มีโปรแกรมหนักต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปะทะกับ หงส์แดง ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. และแน่นอนว่าผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์จะต้องพาทีมคว้าผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้ได้เท่านั้นหากต้องการลดกระแสกดดันที่ได้รับจากแฟนบอล แม้ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดกลางสัปดาห์ เขาจะพาทีมพลิกสถานการณ์เอาชนะ อตาลันต้า ได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยสกอร์ 3-2

     ต่อเกมแดงเดือดดวลกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้าบ้านย่อมฝากความหวังไว้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีมชาติโปรตุเกสเป็นธรรมดา แต่ เมอร์สัน ในฐานะกูรูชี้แนะว่า โซลชา มีนักเตะคนที่สำคัญกว่ากองหน้าวัย 36 ปีที่เขาสมควรใส่ชื่อเอาไว้ในทีมเป็นคนแรกต้อนรับการมาเยือนของ เร้ด แมชีน

     "พวกเขาน่าจะเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย พวกเขาไม่ได้ปิดเกมของคู่แข่งเลย มองดู ลิเวอร์พูล ซิ พวกเขากำลังบินสูงเพราะพวกเขาทำงานหนักกันอีกครั้ง" อดีตสตาร์ทีม ปืนโต เอ่ย

     "ลองมองดู แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ พวกเขาเป็นยอดทีม พวกเขามีนักเตะชั้นยอด พวกเขาทำงานหนัก เชลซี ก็เช่นกัน พวกเขาวิ่งทะลุกำแพงได้เลย"

     "แล้ว ยูไนเต็ด ล่ะ? พวกเขาไม่คิดประกบติดคู่แข่งเลย พวกเขาไม่ได้ทำงานหนัก พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ง่ายมาก พวกเขากระเสือกกระสน มันไม่น่าพิศมัยเลยที่ได้ดู แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในตอนนี้"

     "พวกเขาจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ยังไง ผมไม่รู้จริงๆ แต่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นชื่อที่ควรได้อยู่ใน 11 คนแรก อย่างน้อยเขาก็ใช้ความขยันขันแข็งช่วยทีมได้"

     "ยูไนเต็ด ไม่มีนักเตะแบบนี้มากพอ และ โซลชา จะได้ทำงานอีกไม่นานหากไม่ใส่ใจในจุดนี้"

     สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ทุกรายการ 8 นัด ขณะที่ ผีแดง ปราชัยสองนัดในเกมที่มีเขาอยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »