ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้มีเซ็ง!ซีดานไม่สนรับงานคุมแมนยู

โรนัลโด้มีเซ็ง!ซีดานไม่สนรับงานคุมแมนยู

Posted 24/10/2021 by siamsport

สื่อดังปูด ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่สนที่จะรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้ เหตุเพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตนอกวงการลูกหนัง 
    
ซีเนดีน ซีดาน อดีตเฮดโค้ช เรอัล มาดริด ไม่ได้มีความสนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     เชื่อกันว่า ซีดาน ซึ่งแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลก่อน เป็นหนึ่งในกุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แถมยังได้รับการสนับสนุนจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ซึ่งเคยร่วมงานกับ "ซิซู" ที่ "ราชันชุดขาว" ด้วย

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสวัย 49 ปี กำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่ไม่ได้อยู่ในความสนใจ รวมถึงการได้อยู่กับครอบครัว และไม่คิดที่จะกลับไปรับงานกุนซือ ณ ตอนนี้ 

     คาดกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เป็นอีกหนึ่งโค้ชระดับท็อปที่ "ปีศาจแดง" มองอยู่ ถึงแม้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสร ไม่คิดว่า คอนเต้ คือคนที่ตอบโจทย์ในการเข้ามาแก้ปัญหาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »