ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง

แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง

Posted 24/10/2021 by siamsport

สองกูรูเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ โดยเฉพาะคู่เอกเกมแดงเดือด มาร์ค ลอว์เรนสัน มองเสมอ แต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เห็นต่าง แถมชี้ตัวอันตรายที่น่าจะมีสกอร์
    มาร์ค ลอว์เรนสัน นักวิเคราะห์เกมคนดังของ บีบีซี สื่ออังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล 2021/22 โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้

ทรรศนะของ ลอว์เรนสัน
วันเสาร์ที่ 23 ต.ค.

เชลซี ชนะ นอริช 2-0
คริสตัล พาเลซ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 
เอฟเวอร์ตัน ชนะ วัตฟอร์ด 2-0
ลีดส์ เสมอ วูล์ฟส์ 1-1
เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1
ไบรท์ตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2

วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ 0-2
เวสต์แฮม เสมอ สเปอร์ส 1-1
แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

    ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ทรรศนะผ่าน เบต วิคเตอร์ โดยมองว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1

    "ผมแทบรอเกมนี้ไม่ไหว แมนฯ ยูไนเต็ด น่าผิดหวังในเกมไปเยือน เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาสร้างโอกาสได้บ้าง แต่เกมรับง่ายเกินไปสำหรับ เลสเตอร์ ในการสร้างโอกาสและเล่นใส่ ยูไนเต็ด พวกเขาเปิดช่องมากเกินไปสำหรับผม ดังนั้น โซลชา จะต้องปรับสมดุลให้ได้"

    "แน่นอน โม ซาลาห์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และประตูเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้จริงๆ ในซีซั่นนี้ นี่เป็นคำถามใหญ่สำหรับเกมรับของ ยูไนเต็ด ที่จะทำให้เขาเงียบได้ไหม ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีกว่าสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมยังคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ ผมคิดว่า 2-1 โม ซาลาห์ น่าจะเป็นหนึ่งในคนทำประตู" โอเว่น เผย

ทรรศนะของ โอเว่น
วันเสาร์ที่ 23 ต.ค.

เชลซี ชนะ นอริช 3-0
คริสตัล พาเลซ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 
เอฟเวอร์ตัน ชนะ วัตฟอร์ด 3-1
ลีดส์ เสมอ วูล์ฟส์ 1-1
เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1
ไบรท์ตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2

วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ 1-2
เวสต์แฮม ชนะ สเปอร์ส 2-1
แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดชอบยิงหงส์,ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดน่ารู้ศึกแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    ศึกแดงเดือดครั้งที่ 208 กำลังจะระเบิดความมันส์ในคืนวันนี้ โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร แม้ "ปีศาจแดง" ดูเป็นรองในเรื่องฟอร์มการเล่นระยะหลัง แต่เกมแห่งศักดิ์ศรีแบบนี้ ไม่ยอมกันง่ายๆ อยู่แล้ว และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกม
  • แมนยูเปิดศึกลิเวอร์พูลชิงยอดดาวรุ่งดัตช์แต่ติดปัญหาใหญ่
    แค่ศึก "แดงเดือด" ในสนามคงยังไม่ระอุพอ ครานี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามชิงตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ แต่ทว่า "ปีศาจแดง" อาจมีสะอึกเมื่อเอเยนต์ของตัวนักเตะไม่ค่อยลงรอยกับพวกเขาเท่าไหร่
  • โรนัลโด้มีเซ็ง!ซีดานไม่สนรับงานคุมแมนยู
    สื่อดังปูด ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่สนที่จะรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงนี้ เหตุเพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตนอกวงการลูกหนัง
  • ไบร์ทตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “แมนซิตี้ขยี้เละเทะ ไม่แพ้ใคร 8 นัดติด
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เก็บสามแต้มตามคาดหวัง แถมแนวรุกดุดัน "ฟิล โฟเด้น" มีชื่อพังสองเม็ด บุกถล่ม "นกนางนวล" ไบรท์ตัน 4-1 ขยับรั้งรองจ่าฝูง กดดัน ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะเกมแดงเดือดกับ แมนยู เท่านั้น ถึงทวงตำแหน่งคืนได้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »