ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์สุดติ่ง!เกอิต้าโคตรเด็ด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกขยี้แมนยูเละคาโรงละคร

ซาลาห์สุดติ่ง!เกอิต้าโคตรเด็ด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกขยี้แมนยูเละคาโรงละคร

Posted 25/10/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แบบสุดอลังการ หลังกระซวกโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ด้วยฟอร์มการเล่นสุดเหนือชั้น และข่มใส่ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่า พระเอกของเกมนี้หนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กดแฮตทริก + 1 แอสซิสต์ แต่ต้องบอกเลยว่า นาบี เกอิต้า เป็นอีกคนที่เล่นได้ดีมาก และสมควรได้รับคำชื่นชมพอๆ กับ "บังโม" และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่ได้คะแนนสูงหลายคนเลยทีเดียว

11 ผู้เล่นตัวจริง

- อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
แม้ไม่ได้เจอทดสอบอะไรมาก แต่ก็เล่นได้นิ่งมาก ผ่านบอลด้วยเท้าได้แน่นอน และมีเซฟให้เห็นครั้งสองครั้ง
 
- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 8
กลายเป็นแมตช์ที่แทบไม่ต้องคอยระวังหลังบ้าน เติมเกมรุกได้อย่างสนุก และแอสซิสต์ให้ โชต้า ทำประตู 2-0 ได้สวยมากๆ แถมช่วงครึ่งหลังเกือบทำประตูได้ด้วย (ต้องชม ดาบิด เด เคอา ที่บินปัดบอลออกหลังไปได้)

- อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 8
ได้รับความไว้วางใจให้ลงตัวจริง และเก็บงานได้ดีมากๆ ยืนตำแหน่งเยี่ยม จัดการเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทุกรูปแบบ มีสถิติช่วยเคลียร์บอลถึง 8 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในสนาม

- เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 8
โชว์ฟอร์มเยี่ยมตามมาตฐานที่เคยทำได้ก่อนได้รับบาดเจ็บ จัดการกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ดีมาก เล่นได้เยือกเย็น และมีจังหวะสกัดบอลสำคัญๆ ในกรอบเขตโทษให้เห็น

- แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 7.5
เล่นได้ดี ขยัน และดูมุ่งมั่นสุดๆ อาจไม่มีทีเด็ดเรื่องเกมรุกหรือลูกครอส แต่เกมรับทำได้ดี มีสถิติเคลียร์บอลถึง 5 ครั้ง ซึ่งเป็นรองแค่ โกนาเต้ คนเดียว แถมเชื่อมเกมระหว่างแดนหลังกับแดนกลางได้ดี

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) : 8
อาจทำได้ไม่ดีเท่า ฟาบินโญ่ ในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ แต่เกมนี้คุมจังหวะได้ดีมาก ขยันวิ่งไล่บีบจนคู่แข่งเสียบอล แถมโชว์แอสซิสต์สุดเหนือชั้นให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปจบสกอร์ลูก 5-0

- นาบี เกอิต้า : 9
ถึงแม้ยังเล่นไม่ค่อยละเอียด มีผ่านบอลพลาดง่ายๆ ให้เห็น แต่นั่นคือเรื่องเล็ก เพราะเกมนี้เจ้าตัวเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทำให้แดนกลางของทีมเหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน ขยันวิ่งกดดันจนคู่แข่งเสียบอล นอกจากทำประตูขึ้นนำ 1-0 แล้ว ยังมีส่วนสำคัญในจังหวะได้ลูก 2-0 ก่อนแอสซิสต์เน้นๆ ให้ ซาลาห์ กระทุ้งประตู 3-0 ด้วย น่าเสียดายที่ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นหนักของ ปอล ป็อกบา ทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลัง

- เจมส์ มิลเนอร์ : -
มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องออกจากเกมตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก ไม่สามารถให้คะแนนได้

- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 10
ชั่วโมงนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ มีการจบสกอร์ที่เฉียบขาด ใช้โอกาสไม่เปลือง และกำลังเล่นได้มั่นใจสุดๆ นอกจากกดแฮตทริกได้แล้ว ยังทำได้ดีมากๆ กับการดึงจังหวะก่อนแอสซิสต์ให้ เกอิต้า ยิงประตูเปิดหัว 1-0... มอบสัญญาใหม่ให้เถอะครัชชชช!!!

- ดิโอโก้ โชต้า : 8
ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายแทน ซาดิโอ มาเน่ และไม่ทำให้ใครผิดหวัง ยืนตำแหน่งดี อยู่ถูกที่ถูกเวลาในจังหวะกระทุ้งประตู 2-0 และยังช่วยดึงตัวประกบ ก่อนแอสซิสต์ให้ ซาลาห์ ยิงลูก 4-0
 
- โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 7.5
ถึงแม้ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่ช่วงครึ่งแรกช่วยทีมต่อบอล และช่วยขับเคลื่อนเกมรุกได้ดีมากๆ แถมครองบอลได้เหนียวแน่น

สำรองที่ได้ลงเล่น

- เคอร์ติส โจนส์ (แทน มิลเนอร์ น. 27) : 7
ทำผลงานได้ดีพอตัว ชิงเหลี่ยมบอลได้เยี่ยมในจังหวะดวลกับ โรนัลโด้ จนทำให้ CR7 หัวเสีย และรับใบเหลืองไปครอง แต่บางจังหวะเจ้าตัวน่าจะทำได้ดีกว่านี้

- อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (แทน เกอิต้า น. 64) : 6
ช่วยเพิ่มความสดให้แดนกลาง แต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

- ซาดิโอ มาเน่ (แทน ฟีร์มีโน่ น. 76) : - 
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดไล่ป็อกบา! ซาลาห์3ตุง-ลิเวอร์พูลบุกยำแมนยูเละทำโซลชาไร้เงาหัว
    ประหยัดไฟเบอร์ห้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ฟอร์มน่าอนาถอีกครั้ง แถมงวดนี้อาการโคม่าหนักสุดเมื่อโดน ลิเวอร์พูล บุกมาหยามถึงถิ่น และเสียประตูง่ายเป็นเข่งตามเคยก่อนแพ้คู่ปรับตลอดกาลไปแบบขาดลอย 5-0 เป็นแฮททริคของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถม ปอล ป็อกบา ตัวสำรองเจ้าบ้านได้ใบแดงตั้งแต่ต้นครึ่งหลังอีกด้วยจากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแม็ตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ อสูรแดง มีแววใกล้โดนปลดเต็มแก่แล้วเนื่องจากคุมทีมรั้งอันดับเจ็ด ขณะที่ เร้ด แมชีน กลับไปเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ แต้มเดียว
  • แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง
    สองกูรูเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ โดยเฉพาะคู่เอกเกมแดงเดือด มาร์ค ลอว์เรนสัน มองเสมอ แต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เห็นต่าง แถมชี้ตัวอันตรายที่น่าจะมีสกอร์
  • แรชฟอร์ดชอบยิงหงส์,ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดน่ารู้ศึกแดงเดือด "แมนยู VS ลิเวอร์พูล"
    ศึกแดงเดือดครั้งที่ 208 กำลังจะระเบิดความมันส์ในคืนวันนี้ โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร แม้ "ปีศาจแดง" ดูเป็นรองในเรื่องฟอร์มการเล่นระยะหลัง แต่เกมแห่งศักดิ์ศรีแบบนี้ ไม่ยอมกันง่ายๆ อยู่แล้ว และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกม
  • แดงเดือดห้ามพลาด! "โด้" วัดคม "ซาลาห์",แมนยูท้ารบลิเวอร์พูล PPTV ยิงสด
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ปีศาจแดง" เช็กฟิต บรูโน่ แฟร์นันด์ส และมาร์คัส แรชฟอร์ด ลุ้นประสานเกมรุก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายรับมือคู่ปรับตลอดกาล "หงส์แดง" ที่เกมรุกจัดจ้านนำโดย 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ พีพีทีวี เอชดี ยิงสด 22.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »