ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อายยังไงไหว! แมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละสุดใน 126 ปี

ไม่อายยังไงไหว! แมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละสุดใน 126 ปี

Posted 25/10/2021 by siamsport

ประวัติศาสตร์ต้องจารึก แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติอันเลวร้ายแปดเปื้อนสโมสรจนได้เมื่อประสบกับความปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 5-0 ซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในเกมแดงเดือดของพลพรรค อสูรแดง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    
เร้ด เดวิลส์ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. และมีอันต้องปราชัยไปอย่างน่าอดสูถึงห้าประตูชนิดที่ไม่อาจทวงสกอร์คืนได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

จากผลลัพธ์ดังกล่าว มีการตีแผ่ออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับอริรายนี้ในโรงละครแห่งความฝันยับเยินที่สุดในรอบ 126 ปีเลยทีเดียว และเป็นความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยที่สุดเป็นอันดับสองในการเผชิญหน้ากับ เร้ด แมชีน โดยเมื่อเดือนต.ค.1895 สมัยยังใช้ชื่อทีมว่า นิวตัน ฮีธ พวกเขาเคยบุกไปพ่าย หงส์แดง ที่ แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 7-1

และจากสกอร์ 5-0 ในเกมล่าสุด นอกจากจะเป็นความพ่ายแพ้ในเกมแดงเดือดคารังที่เละตุ้มเป๊ะที่สุดแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาโดนถลุงในบ้านอย่างน้อยห้าเม็ดชนิดที่สอยประตูคืนไม่ได้นับตั้งแต่ปี 1955 จากที่เคยความปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง 5-0 เมื่อเดือนก.พ.1955

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างโหด! สื่อให้คะแนนแข้งแมนยูสุดสลดเกมแพ้ลิเวอร์พูลคาบ้าน
    กลายเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกข้างเดียวจริงๆเมื่อ ลิเวอร์พูล บุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนิดบอลคนละเกรดจากสกอร์ 5-0 ซึ่งไม่ใช่เรื่องเกินเลย และไม่ใช่เรื่องฟลุ๊คเมื่อมองถึงเกมรุกที่จัดจ้านของ หงส์แดง และเกมรับที่อ่อนปวกเปียกของ ผีแดง
  • แดงเดือดไล่ป็อกบา! ซาลาห์3ตุง-ลิเวอร์พูลบุกยำแมนยูเละทำโซลชาไร้เงาหัว
    ประหยัดไฟเบอร์ห้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ฟอร์มน่าอนาถอีกครั้ง แถมงวดนี้อาการโคม่าหนักสุดเมื่อโดน ลิเวอร์พูล บุกมาหยามถึงถิ่น และเสียประตูง่ายเป็นเข่งตามเคยก่อนแพ้คู่ปรับตลอดกาลไปแบบขาดลอย 5-0 เป็นแฮททริคของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถม ปอล ป็อกบา ตัวสำรองเจ้าบ้านได้ใบแดงตั้งแต่ต้นครึ่งหลังอีกด้วยจากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแม็ตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ อสูรแดง มีแววใกล้โดนปลดเต็มแก่แล้วเนื่องจากคุมทีมรั้งอันดับเจ็ด ขณะที่ เร้ด แมชีน กลับไปเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ แต้มเดียว
  • แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง
    สองกูรูเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ โดยเฉพาะคู่เอกเกมแดงเดือด มาร์ค ลอว์เรนสัน มองเสมอ แต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เห็นต่าง แถมชี้ตัวอันตรายที่น่าจะมีสกอร์
  • แมนยูเปิดศึกลิเวอร์พูลชิงยอดดาวรุ่งดัตช์แต่ติดปัญหาใหญ่
    แค่ศึก "แดงเดือด" ในสนามคงยังไม่ระอุพอ ครานี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามชิงตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ แต่ทว่า "ปีศาจแดง" อาจมีสะอึกเมื่อเอเยนต์ของตัวนักเตะไม่ค่อยลงรอยกับพวกเขาเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »