ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดบอดผีอยู่ไหน?สถิติชัดเจนเกมรับแมนยูสุดย่ำแย่

จุดบอดผีอยู่ไหน?สถิติชัดเจนเกมรับแมนยูสุดย่ำแย่

Posted 25/10/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบแก้ไขเรื่องเกมรับให้เร็วที่สุด เพราะจากสถิติระบุชัดเจนว่าพวกเขามีปัญหาในจุดนี้อย่างมาก โดยเฉพาะการเก็บคลีนชีตในลีกทำได้แค่แมตช์เดียวเท่านั้น โดยมีแค่ วัตฟอร์ด กับ นิวคาสเซิ่ล ที่เล่นเกมรับแย่กว่า
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีเกมรับย่ำแย่เหลือเกินในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 9 แมตช์ จากการเปิดเผยของ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในเมืองผู้ดี

สำหรับเกม "แดงเดือด" แมนฯ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล บุกมายำใหญ่ด้วยสกอร์ 0-5 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสกอร์แพ้คู่อริตลอดกาลในบ้านตัวเองมากที่สุด

จากสกอร์ในแมตช์นี้ทำให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บคลีนชีตได้แค่แมตช์เดียวเท่านั้นในเกมลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งอยู่ในอันดับ 18 โดยมีแค่ วัตฟอร์ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เล่นเกมรับแย่กว่าเท่านั้น

บทสรุปสถิตเกมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 9 แมตช์ในฤดูกาลนี้
เสียประตู   15 ประตู  : อันดับ 16
ไม่เสียประตู  1 เกม : อันดับ 18
โดนยิงตรงกรอบ  43 ครั้ง : อันดับ 14
ความน่าจะเป็นที่จะได้ประตู 14.3 ครั้ง : อันดับ 15
ผิดพลาดจนทำให้เสียประตู 8 ครั้ง : อันดับ 20
เข้าสกัดบอล  104 ครั้ง : อันดับ 20

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อายยังไงไหว! แมนยูแพ้ลิเวอร์พูลเละสุดใน 126 ปี
    ประวัติศาสตร์ต้องจารึก แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติอันเลวร้ายแปดเปื้อนสโมสรจนได้เมื่อประสบกับความปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 5-0 ซึ่งถือเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในเกมแดงเดือดของพลพรรค อสูรแดง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อย่างโหด! สื่อให้คะแนนแข้งแมนยูสุดสลดเกมแพ้ลิเวอร์พูลคาบ้าน
    กลายเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกข้างเดียวจริงๆเมื่อ ลิเวอร์พูล บุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนิดบอลคนละเกรดจากสกอร์ 5-0 ซึ่งไม่ใช่เรื่องเกินเลย และไม่ใช่เรื่องฟลุ๊คเมื่อมองถึงเกมรุกที่จัดจ้านของ หงส์แดง และเกมรับที่อ่อนปวกเปียกของ ผีแดง
  • แดงเดือดไล่ป็อกบา! ซาลาห์3ตุง-ลิเวอร์พูลบุกยำแมนยูเละทำโซลชาไร้เงาหัว
    ประหยัดไฟเบอร์ห้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ฟอร์มน่าอนาถอีกครั้ง แถมงวดนี้อาการโคม่าหนักสุดเมื่อโดน ลิเวอร์พูล บุกมาหยามถึงถิ่น และเสียประตูง่ายเป็นเข่งตามเคยก่อนแพ้คู่ปรับตลอดกาลไปแบบขาดลอย 5-0 เป็นแฮททริคของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถม ปอล ป็อกบา ตัวสำรองเจ้าบ้านได้ใบแดงตั้งแต่ต้นครึ่งหลังอีกด้วยจากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแม็ตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ อสูรแดง มีแววใกล้โดนปลดเต็มแก่แล้วเนื่องจากคุมทีมรั้งอันดับเจ็ด ขณะที่ เร้ด แมชีน กลับไปเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ แต้มเดียว
  • แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง
    สองกูรูเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ โดยเฉพาะคู่เอกเกมแดงเดือด มาร์ค ลอว์เรนสัน มองเสมอ แต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เห็นต่าง แถมชี้ตัวอันตรายที่น่าจะมีสกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »