ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องลงอีกก็ได้!สโคลส์เฉ่งหนักป็อกบาสร้างแต่เรื่อง

ไม่ต้องลงอีกก็ได้!สโคลส์เฉ่งหนักป็อกบาสร้างแต่เรื่อง

Posted 25/10/2021 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา แบบหนักหน่วง โดยบอกว่าที่จริงต่อให้ ป็อกบา จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลยมันก็ไม่น่าจะส่งผลเสียกับ "ปีศาจแดง" มากนัก
   
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก ภายหลัง ป็อกบา แสดงท่าทีหลายอย่างที่แย่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจให้ ป็อกบา ออกสตาร์ตจากการเป็นตัวสำรอง ก่อนที่จะค่อยเปลี่ยนเขาในช่วงพักครึ่งซึ่งเป็นตอนที่ทีมตามหลังไปแล้ว 0-4 แต่แล้วดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มีส่วนทำให้ทีมเสียลูกที่ 5 ในนาทีที่ 50 แถมยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในอีก 10 นาทีต่อมาจากจังหวะที่เข้าสกัดใส่ นาบี เกอิต้า แบบอันตรายอีก

สโคลส์ เผยว่า "การจะบอกว่านี่เป็นวันที่น่าผิดหวังน่ะมันยังน้อยเกินไปด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่านี่เป็นเกมที่ยาก ผมคิดว่าผู้จัดการทีม (โซลชา) คงยังยึดติดอยู่กับตอนที่กลับมาได้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (หมายถึงเกมกับ อตาลันต้า) เราเอาแต่กลับไปพูดถึงเกมนั้น แต่คุณไม่มีวันพลิกกลับมาได้ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว เพราะพวกเขามีคุณภาพที่ดีมากเกินกว่าที่คุณจะทำอย่างนั้นได้"

"ผมไม่คิดว่าปัญหามันมาจากการขาดความพยายามเลย ผมคิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) วางแผนมาเพื่อที่หวังจะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ และโชคร้ายที่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจริงๆ ปอล ป็อกบา ถูกเปลี่ยนลงมาในสนามในช่วงพักครึ่งเพิ้อพยายามที่จะช่วยทีม แต่แล้วเขาไปพยายามยืนเล่นบอล, พยายามโชว์ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหนกับการเล่นตรงกลางสนาม และก็มีส่วนทำให้ทีมเสียประต แถมหลังจากนั้นยังมาโดนไล่ออกจากการเข้าสกัดแบบไร้สาระอีก"
 
"เมื่อคุณตามหลัง 0-5 โดยที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนแล้วน่ะ มันก็จะทำให้คุณเริ่มคิดว่าถ้าเกิด โอเล่ ยังเป็นกุนซือของทีมอยู่ล่ะก็ เราจะได้เห็น ป็อกบา ในสีเสื้อของ ยูไนเต็ด อีกรึเปล่า ? เขาทำให้เกิดความวุ่นวายตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเขา กุนซือทุกคนเชื่อใจเขา พยายามที่จะปล่อยให้เขาได้ทำสิ่งที่เขาต้องการและให้เขาเป็นนักเตะตามแบบที่เขาเป็น"

"อย่างไรก็ตาม เขากลับทำให้เกิดความวุ่นวาย, ไม่ต่อสัญญาสักที, ปฏิบัติในทางที่เหมือนกับจับสโมสรเป็นตัวประกัน แล้วล่าสุดยังลงไปทำอย่างนั้นในสนามอีกเนี่ยนะ อย่าเข้าใจผิดนะ มันไม่ใช่ความผิดของ โอเล่ เลย (ที่ ป็อกบา กลายเป็นนักเตะแบบนี้) แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ซึ่งมันก็แทบจะสรุปถึงฟอร์มจนถึงปัจจุบันของ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี"

"ฟังนะ เขาอาจจะได้ลงเล่นอีกครั้งก็ได้ แต่ต่อให้เขาไม่ได้ลงเล่นแล้วน่ะผมก็ไม่คิดว่าทีมจะขาดหายอะไรไปหรอก ที่ผ่านมาเขามีโอกาสตั้งหลายต่อหลายครั้ง (แต่กลับทำผลงานที่ดีไม่ได้) เขาเอาแต่พูดว่าตัวเองไม่มีความคงเส้นคงวา แต่สิ่งที่เขาทำในวันนี้มันเกิดจากการขาดวินัย รวมถึงจากการขาดความเคารพต่อตัวผู้จัดการทีมกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »