ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์กำลังคึก! เชลซีล่าแชมป์ "ฮาร์แวทซ์" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันคาราบาว คัพ

สิงห์กำลังคึก! เชลซีล่าแชมป์ "ฮาร์แวทซ์" นำทัพดวลเซาธ์แฮมป์ตันคาราบาว คัพ

Posted 26/10/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ผลงานกำลังร้อนแรงคว้าชัยมา 4 เกมติดรวมทุกรายการความพร้อมปรับทัพหลายตำแหน่งแนวรุกไว้ใจ ไค ฮาร์แวทซ์ นำทัพดวล เซาธ์แฮมป์ตัน ที่นายใหญ่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ขอลุ้นเข้ารอบเช่นกัน ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย 
วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
เชลซี (พรีเมียร์ลีก) - เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 
เวลา : 01.45 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี พาทีมเปิดบ้านไล่ถลุง นอริช ไปขาดลอย 7-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการคว้าชัยมา 4 เกมติดรวมทุกรายการ 

    สภาพทีมเกมนี้ ทูเคิ่ล จะยังไม่มี โรเมลู ลูกากู, คริสเตียน พูลิซิช ที่เจ็บข้อเท้า และ ติโม แวร์เนอร์ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายแน่นอน แต่พวกคนที่เหลือยังพร้อมลงสนามเช่นเดิม โดยคาดว่าเกมนี้ สิงห์บลูส์ น่าจะให้โอกาสพวกตัวสำรองอย่าง ซาอูล, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, มาล็อง ซาร์, มาร์กอส อลอนโซ่ และ ฮาคิม ซีเย็ค ได้โอกาสลงสนามบ้าง

    การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ประตูให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสา สามเซ็นเตอร์มี เทฟโวห์ ชาโลบาห์, อันเดรส คริสเตียนเซ่น และ มาล็อง ซาร์ วิงแบ็กใช้ รีซ เจมส์ กับ มาร์กอส อลอนโซ่ แดนกลางวาง ซาอูล ญีเกซ คุมเกมร่วมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แดนบนมี ฮาคิม ซีเย็ค คอยทำเกมรุกกับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อยู่หลังหน้าเป้าอย่าง ไค ฮาร์แวทซ์

    ทางฝั่ง ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน นำทีมเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ไป 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ไร้พ่ายมา 2 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ยังคงไม่มี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีมที่ติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บก็จะมี แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่เจ็บเข่าอยู่ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม
 
    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 ประตูเป็น เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู และ โรแม็ง แปร์โรด์ แดนกลางวาง อิบราฮิม่า ดิอัลโล่ คุมเกมร่วมกับ โอริโอล โรเมว โดยมี โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ กับ มูสซ่า เฌเนโป คอยทำเกมริมเส้นขวา-ซ้าย และคู่หน้าวาง อดัม อาร์มสตรอง จับคู่กับ อาร์มันโด้ โบรย่า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เทฟโวห์ ชาโลบาห์, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, มาล็อง ซาร์ - รีซ เจมส์ ซาอูล ญีเกซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซีเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - ไค ฮาร์แวทซ์

เทรนเนอร์ : โธมัส ทูเคิ่ล

  เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์โรด์ - โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, อิบราฮิม่า ดิอัลโล่, โอริโอล โรเมว, มูสซ่า เฌเนโป - อดัม อาร์มสตรอง, อาร์มันโด้ โบรย่า 

เทรนเนอร์ : ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์-สิงห์"เรียงหน้าติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 9
    เป็นสัปดาห์ที่มีตัวเลือกมากมายให้ติดเข้ามาในทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก และด้วยผลงานยอดเยี่ยมทั้งจากผู้เล่น เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ทำให้มีแข้งจากสองทีมนี้ติดเข้ามารวมกันถึง 8 ราย ส่วนอีก 3 คนเป็นใครกันบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • แดงเดือดออกหน้าไหน?มาร์คมองเสมอ-โอเว่นเห็นต่างแถมชี้คนยิง
    สองกูรูเมืองผู้ดีฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ โดยเฉพาะคู่เอกเกมแดงเดือด มาร์ค ลอว์เรนสัน มองเสมอ แต่ ไมเคิ่ล โอเว่น เห็นต่าง แถมชี้ตัวอันตรายที่น่าจะมีสกอร์
  • เมาท์แฮตทริก! เชลซีรัวไม่ยั้งถล่มนอริช10คนไร้ปราณี-ขยับหนีหงส์4แต้ม
    แม้ เชลซี จะไร้ทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ แต่ยังโชว์ฟอร์มโหดถล่ม นอริช ที่เหลือผู้เล่น 10 คนด้วยสกอร์ 7-0 โดยที่ เมสัน เมาท์ กดแฮตทริก ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ทำแต้มหนี "หงส์แดง" รองฝูงเพิ่มเป็น 4 คะแนนชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี จ่าฝูง พบ นอริช บ๊วของตา...
  • ไร้ลูกากู-แวร์เนอร์! เชลซีป้องหัวฝูง "ฮาแวร์ตซ์" ยึดตัวจริงฟัดบ๊วยนอริช
    "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทีมจ่าฝูง มีปัญหาการจัดทัพไม่น้อยหลัง ลูกากู และ แวร์เนอร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บแนวรุกสลับใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ นำทัพ ต้อนรับ นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยที่นายใหญ่ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ต้องเร่งฟอร์มหากหวังอยู่รอด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »