ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์ชี้จุดผิดพลาดครั้งใหญ่ของแมนยูนัดพ่ายลิเวอร์พูล

ไรท์ชี้จุดผิดพลาดครั้งใหญ่ของแมนยูนัดพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 26/10/2021 by siamsport

เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกคนดังของ อาร์เซน่อล ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดคือการที่แผงมิดฟิลด์ไม่บีบกดดัน ลิเวอร์พูล มากเท่าที่ควร พร้อมบอกว่าตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเหล่าแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ด้วย
   
เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าจุดสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เป็นเพราะแผงกลางของ "ปีศาจแดง" ไม่มีการบีบกดดันที่ดีเลย พร้อมตั้งคำถามว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้จับลูกทีมฝึกซ้อมในด้านนั้นเลยหรือไม่

นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังถึง 4 ประตูตั้งแต่ตอนจบครึ่งแรก และมาโดนเพิ่มอีก 1 ลูกในช่วงเพียง 5 นาทีแรกของครึ่งหลัง ซึ่งมันก็ทำให้เกิดกระแสขับไล่ โซลชา อย่างหนักตามไปด้วย

ไรท์ เผยว่า "มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะส่งใครลงไปเล่นเป็นกองกลางในเกมนี้ เพราะสำหรับผมแล้วมันดูเหมือนกับว่าพวกเขาไม่ได้ผ่านการฝึกในเรื่องการไล่กดดันคู่แข่งเลย มันไม่สำคัญหรอกว่าคนที่ได้ลงสนามจะเป็น ป็อกบา, มาติช, เฟร็ด หรือ แม็คโทมิเนย์ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรเลยถ้าคุณเอาแต่ยืนเฉยๆ แล้วไม่เข้าไปบีบกดดันคู่แข่งเพื่อแย่งบอลมาแล้วจ่ายให้คนที่มีความเร็วสูงอย่าง กรีนวู้ด และ แรชฟอร์ด"

"ถ้าคุณไม่ได้รับการฝึกซ้อมในการทำแบบนั้นแล้วล่ะก็ คุณก็จะมีโอกาสเห็นความผิดพลาดจาก แม็กไกวร์ และ ชอว์ ได้เป็นธรรมดา ทั้ง 2 คนนั้นทำผลงานในศึก ยูโร ได้ดีกว่าในตอนนี้ และที่พวกเขาทำอย่างนั้นได้น่ะมันเป็นเพราะพวกเขาได้รับการฝึกซ้อมในแบบที่ดีกว่า พวกเขารู้ว่าจำเป็นต้องทำอะไร แต่ตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังทำอะไรกันอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปรับทัพ! อาร์เซน่อลฟอร์มสด "มาร์ติเนลลี่" ตัวจริงฟัดลีดส์คาราบาว คัพ
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า กลับมาผลงานดีอีกครั้งหลังไร้พ่ายมา 7 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมเกมนี้สลับให้โอกาสตัวสำรองนำโดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทางด้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด นายใหญ่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ฟอร์มแผ่วแนวรุกใช้ โรดรีโก้ โมเรโน่ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้
  • สงสารจับใจ!ฟานเดอเบ็ควิ่งซ้อมโดดเดี่ยวหลังจบเกมแดงเดือด
    มุ่งมั่นต่อไป แม้ไม่มีใครเห็น... ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็นสุดยอดมืออาชีพ โดยอยู่ซ้อมคนเดียวในสนาม หลังจบเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์
  • ขุด 5 เกมอัปยศของ "โซลชา" ก่อนถูกแมนยูปลด
    ใครเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ย่อมไม่อาจทำใจยอมรับได้เมื่อต้องเห็นทีมรักแพ้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับเบอร์หนึ่งจากชาติปางก่อนไปอย่างขาดลอย 5-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟนผียิ้ม!โรมาโน่ยันคอนเต้พร้อมถกคุมแมนยู
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี พร้อมคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ขั้นแรกสโมสรต้องหาบทสรุปเรื่องอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »