ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉีกมาเลย! "เวนเกอร์" ชี้อย่าเพิ่งกาชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากทีมลุ้นแชมป์

ฉีกมาเลย! "เวนเกอร์" ชี้อย่าเพิ่งกาชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากทีมลุ้นแชมป์

Posted 26/10/2021 by Sanook

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตตำนานกุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อสุดใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวเหมือนเดิม แม้เพิ่งพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 0-5 ในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเอง

"ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดูแย่จนเหมือนตกสู่ภาวะวิกฤติหลังโดนคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มด้วยสกอร์ 5-0 แต่ข้อเท็จจริงคือฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เด็ก ๆ ของ โซลชา แค่ต้องเพิ่มความพยายามลงไปและสร้างความหวังขึ้นมาใหม่เท่านั้นเอง" เวนเกอร์ กล่าวกับ beIN SPORTS

"อย่าลืมนะว่าฤดูกาลที่แล้วพวกเขาคืออันดับ 2 รองจาก แมนฯ ซิตี้ แถมยังห่างกันแค่ 11 แต้มเท่านั้น ซึ่งมันไม่ได้แย่อะไรเลย แถมพอย้อนกลับไปดูรายละเอียดของปีก่อนจะพบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 10 ในเดือนธันวาคมอยู่เลยด้วยซ้ำ"

"นับจากนี้ไปผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับการแสดงออกของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้วน ๆ แล้วว่าจะสลัดความเจ็บปวดทิ้งได้มากแค่ไหน ถ้ากลับมาตั้งลำไวล่ะก็ ฤดูกาลนี้จะต้องสนุกมาก ๆ แน่"

"ผมไม่อยากให้พวกเรากาชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ตั้งแต่เดือนตุลาคมแบบนี้เพราะมันเร็วเกินไปที่จะตัดสินพวกเขา แน่นอนว่ารวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ยังมีโอกาสคว้าความสำเร็จใหญ่ ๆ อยู่เช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »