ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลัง3ต้องมาแล้ว! คาดไลน์อัพแมนยูหากได้คอนเต้กุมบังเหียน

หลัง3ต้องมาแล้ว! คาดไลน์อัพแมนยูหากได้คอนเต้กุมบังเหียน

Posted 27/10/2021 by siamsport

ชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนกลายเป็นแคนดิเดตอันดับหนึ่งที่จะเข้ามารับเผือกร้อนแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากอนาคตของกุนซือชาวนอร์เวย์กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย
   
เวลานี้ โซลชา เก้าอี้ร้อนสุดๆ หลังนำทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีข่าวอาจโดนไล่ออกก่อนสุดสัปดาห์นี้ โดยมี คอนเต้ เป็นเต็งหนึ่งจะเข้ามาเสียบเก้าอี้แทน แม้ว่าล่าสุดจะมีรายงานว่าบอร์ดบริหารอาจให้เวลา โซลชา ได้ทำงานต่อไปก็ตาม

และหากสุดท้ายกุนซือชาวอิตาลีได้มากุมบังเหียนในโรงละครแห่งความฝันจริงๆหน้าตาแผนการเล่นของ "ปีศาจแดง" อาจมีหน้าตาเป็นแบบนี้

3-5-2

ระบบนี้เป็นแผนการเล่นที่ คอนเต้ เคยใช้เป็นหลักสมัยคุม ยูเวนตุส, ทีมชาติอิตาลี และ อินเตอร์ มิลาน โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา ขณะที่กองหลัง 3 คนนั้นใช้ แอรอน วาน บิส-ซาก้า ที่จะขยับจากการเป็นแบ็กขวาลงมาเป็นหนึ่งในสามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ขณะที่แผงมิดฟิลด์นั้นเริ่มที่วิงแบ็กสองฝั่งจะใช้ ลุค ชอว์ ที่อยู่ฝั่งซ้าย ส่วนด้านขวาเป็น ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่อาจจะถูกเลือกใช้งานเป็นหลัก ขยับมาที่ 3 มิดฟิลด์ด้านในจะมี เฟร็ด คอยยืนทำหน้าที่ตัดเกม โดยให้ ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำเกมรุก หรืออาจให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นในบทบาทมิดฟิลด์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์

ปิดท้ายที่คู่กองหน้าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะลงล่าตาข่ายคู่กับ เอดินสัน คาวานี่

3-4-3

สำหรับระบบนี้เป็นแผนการเล่นที่ คอนเต้ ใช้กับ เชลซี เป็นหลักจนพาทีมคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาแล้ว โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา ขณะที่กองหลัง 3 คนนั้นมี ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน บิส-ซาก้า

ขณะที่วิงแบ็กสองฝั่งจะใช้ ลุค ชอว์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ตามเดิม โดยแผงมิดฟิลด์จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยโดยเป็น ปอล ป็อกบา จับคู่กับ เฟร็ด ซึ่งอาจทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อาจจะต้องหลุดไปนั่งสำรองบ้าง

ส่วนสามประสานในแนวรุกจะมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเล่นทางฝั่งซ้าย ส่วน เจดอน ซานโช่ จะเล่นทางขวาตามถนัด โดยมี เอดินสัน คาวานี่ ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นจริงก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากดาวยิงอุรุกวัยน่าจะมีสไตล์การเล่นที่เข้าระบบของ คอนเต้ มากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »